Mô tả công việc
Hỗ trợ tổ trưởng kiểm tra thường xuyên nhân viên cách sơ chế,bảo quản,xuất thực phẩm đúng theo quy trình.
Luôn quan sát và nhắc nhở nhân viên về vấn đề vệ sinh khu vực làm việc,vệ sinh công cụ dụng cụ, đồng phục và tác phong nhân viên.
Làm theo sự yêu cầu hỗ trợ từ trưởng bếp .
Đôn đốc nhân viên chuẩn bị thực phẩm xong trước giờ đón khách.
Thay thế công việc của tổ trưởng và thay mặt bếp trưởng chịu trách nhiệm trực tiếp về các hoạt động của bếp khi bếp trưởng vắng mặt.
Làm các công việc khác theo sự phân công của bếp trưởng và ban lãnh đạo và không trái với pháp luật
Yêu cầu công việc
Ưu tiên những người có ít nhất 6 tháng - 1năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, từng làm trong nhà hàng/khách sạn.
Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
Các kỹ năng thuộc chuyên ngành bếp
Tính cách: Hết lòng vì khách hàng, trung thực, cởi mở, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương Parttime : Từ 23 -25k/ giờ.
Lương Full time : Từ 6 triệu - 8 triệu tùy năng lực
Thưởng lễ, tết, ...
Chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Tham gia team building cùng với công ty.
Review lương hàng năm, có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
Nghỉ 4 ngày/tháng không rơi vào cuối tuần, Lễ/Tết
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.