Mô tả công việc
- Kiểm tra và kiểm soát toàn bộ bill thức ăn phục vụ khách khi vào bếp
- Kiểm tra và kiểm soát món ăn trước khi ra khỏi bếp để phục vụ cho khách.
- Hỗ trợ chuẩn bị các món ăn nhẹ, đồ dùng phục vụ khách hàng
- Kiểm tra và nhập xuất nguyên vật liệu thuộc BP Bếp
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định từ 8 triệu và thỏa thuận theo năng lực + tiền bonus lên đến 2 triệu + tiền tip.
- Tăng lương định kỳ, thưởng lương tháng 13.
- Hỗ trợ cơm ca 2 bữa và hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
- Nữ, trên 20 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm phụ bếp, thư ký bếp.
- Ca làm việc: Xoay ca 10h - 20h hoặc 12h – 22h, off 4 ngày/tháng trừ thứ 7, CN, Lễ Tết (LÀM XUYÊN TẾT ÂM LỊCH)
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702774177/ 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 209 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.