Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
5. Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong Khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Quản lý hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu Korchina Logistics có nhiều kinh nghiệm trong quản lý chuỗi cung ứng và thiết kế giải pháp chuỗi cung ứng cho nhà cung cấp nguyên liệu thô, nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ và người tiêu dùng. Korchina cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng hoàn chỉnh, có trụ sở chính tại Hồng Kông, với 15 trung tâm phân phối Logistics trên khắp Trung Quốc. Nó đã thiết lập và cải tiến các nền tảng hoạt động hậu cần cốt lõi ở Thượng Hải, Tô Châu, Đại Liên, Hạ Môn, Thanh Đảo, Quảng Châu, Thâm Quyến, Thiên Tân, Bắc Kinh, Ninh Ba. Korchina đã hoàn thành việc xây dựng mạng lưới tại các khu vực: Nhật Bản, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, bờ Đông và phía Tây nước Mỹ và sẽ hoàn thành việc xây dựng mạng lưới tại Châu Âu và các khu vực khác vào năm 2008. Korchina Cung cấp “tất cả- dịch vụ chuỗi cung ứng in-one” cho các tập đoàn trên toàn thế giới, Korchina phấn đấu trở thành nhà cung cấp chuỗi cung ứng chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. 2, Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần Korchina Logistics Group đang cung cấp Giải pháp hậu cần được thiết kế riêng phù hợp với yêu cầu khác nhau của các khách hàng khác nhau. Dịch vụ TPL của chúng tôi bao gồm giao nhận hàng hóa bằng đường hàng không, giao nhận đường biển, lưu kho, kiểm soát hàng tồn kho, phân phối trong nước và toàn cầu, vận chuyển container và vận tải xuyên biên giới, tư vấn hậu cần, dịch vụ bảo hiểm và yêu cầu bồi thường, môi giới hải quan, dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn thế giới, vận chuyển hàng hóa Dịch vụ theo dõi. Korchina đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều hãng hàng không trên thế giới, với đội xe tải xuyên biên giới và nhân viên thông quan chuyên nghiệp, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ hậu cần quốc tế một cửa như vậy. Korchina sẽ đảm bảo hàng hóa được vận chuyển với tốc độ và hiệu quả tối ưu dọc theo chuỗi cung ứng. Chúng tôi đã thành lập một đội ngũ dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng không chuyên nghiệp trải rộng khắp các sân bay chính ở Trung Quốc. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, korkina có thể cung cấp các dịch vụ như: đặt chỗ, cho thuê máy bay, trung chuyển, kho bãi, đóng gói và phân phối tận nơi. Chúng tôi đã ký hợp đồng với các hãng vận chuyển lớn để đảm bảo chỗ trên hàng trăm chuyến bay và chúng tôi cung cấp các chuyến bay thuê chuyến cho các lô hàng lớn hơn của bạn. Với việc giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, Korchina ngày càng được nhiều khách hàng công nhận, điều này khiến chúng tôi trở thành đại lý chính ở nhiều hãng hàng không và sân bay. Chúng tôi có khả năng xử lý các lô hàng xuất nhập khẩu từ/đến bốn nơi trên thế giới. Để đáp ứng nhu cầu phân bổ không gian và giá cả cạnh tranh của bạn, chúng tôi đã giữ mối quan hệ chặt chẽ với các hãng hàng không, đại lý và đối tác. 4, Dịch vụ vận tải đường biển Chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước bao gồm Tải nguyên container (FCL) và Tải nhỏ hơn container (LCL) từ/đến các cảng biển quốc tế lớn. Vì lợi ích của bạn trong việc di chuyển an toàn và chính xác, chúng tôi đã vận hành Trạm vận chuyển hàng hóa container (CFS) của riêng mình tại nhiều Cảng cơ sở.