- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng. Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc / chọn trước / chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.
- Chịu trách nhiệm về Kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng văn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
- Theo dõi việc sắp xếp nhân sự tại các bộ phận.
- Thực hiện các công tác về đào tạo.
• Công tác lương, thưởng và hành chính:
- Chịu trách nhiệm chấm công, tính lương, đánh giá định kỳ, thưởng của nhân viên trong tập đoàn
- Quản lý hồ sơ, HĐLĐ, biến động nhận sự (Luân chuyên, thăng chức, kỷ luật, châm dứt HĐLĐ)
- Kê khai, claim và theo dõi các chế độ BHXH, BH cấp cao (tăng mới, TS, ốm đau, giảm hẳn...)
- Các công việc khác theo sự phân công của TBP- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện. Chịu được áp lực công việc.- Lương cơ bản, thưởng service charge, Tip hấp dẫn so với thị trường
- Có 01 bữa ăn theo ca tại Canteen khách sạn
- Nghỉ 06 ngày/tháng, 12 ngày phép/năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, quản lý thân thiện
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo tinh hình kinh doanh của công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn. Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn). Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa. Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG.
Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam. Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.