![Levents Global Levents Global](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-10-1699759789.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định.
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
Chủ động, trách nhiệm
Kiên nhẫn
Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
![Levents Global Levents Global](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-10-1699759789.png)
Levents® là lựa chọn hàng đầu dành cho các tín đồ thời trang Streetwear sành điệu. Sứ mệnh của Levents® là trao quyền cho thế hệ trẻ toàn thế giới tự do thể hiện phong cách thông qua thời trang, thương hiệu vượt qua ranh giới của thời trang streetwear bằng cách không ngừng sáng tạo các trang phục với các bộ sưu tập độc đáo.
Những nghề phổ biến tại Levents Global
Bạn làm việc tại Levents Global? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Levents Global](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-10-1699759789.png)