Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên lạc với nhà cung cấp về các công việc hàng ngày (phát hành PO, điều chỉnh giao hàng…)
- Kiểm tra và kiểm soát PO cũng như tồn kho, lập kế hoạch mua hàng hàng tháng và theo dõi
- Làm việc theo nhóm với các bộ phận, thương lượng để giảm chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế)
- Tiếng Anh giao tiếp khá: Trình độ trung cấp trở lên (Ưu tiên có bằng Toeic 600+)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng trong công ty sản xuất.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi giúp các công ty khởi nghiệp mới và các công ty đã thành lập phát triển!
Một nhóm chuyên gia tên miền chuyên nghiệp đã hợp tác cùng nhau dưới sự bảo trợ của Lobster. Chúng tôi có một điểm chung là chúng tôi coi trọng khách hàng và không thỏa hiệp về chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi vì đó là động lực thúc đẩy sự hài lòng và thành công trong công việc của chúng tôi. Chúng tôi không thể nói thêm “Giới thiệu về chúng tôi” và chúng tôi muốn nghe ý kiến của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT,
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Lobster Technologies thành lập năm là công ty cung cấp các dịch vụ thúc đẩy sự chuyển đổi và xây dựng doanh nghiệp bằng cách tập hợp các khả năng cần thiết để giúp các tổ chức phát triển và lớn mạnh trong thời đại kỹ thuật số.
Mission
Xây dựng một doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ mà không có kỹ năng kỹ thuật có thể khó khăn. Bạn không biết những gì bạn không biết, nhưng bạn cũng cần cẩn thận về việc mở rộng quá mức trước khi kinh tế học có ý nghĩa. Đồng thời, những người giỏi có kỹ năng công nghệ đang có nhu cầu cực kỳ cao, điều đó có nghĩa là về cơ bản, bạn đang cạnh tranh với tất cả mọi người để có được người bạn muốn.