Mô tả công việc
1. Work with our computer suppliers on any problems that may arise in relation to the Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA System.
Làm việc với các nhà cung cấp máy tính của khách sạn về vấn đề phát sinh liên quan đến Hệ thống Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA.
2. Manages and support to the company's PABX system at the hotel.
Quản lý và hỗ trợ hệ thống PABX trong khách sạn.
3. Plan, organize, direct, control and evaluate the operations of information systems and Electronic Data Processing (EDP).
Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm soát và đánh giá hoạt động của hệ thống thông tin và Xử lý dữ liệu điện tử (EDP).
4. Develop and implement policies and procedures for Electronic Data Processing and computer systems operations according to Accor IT’ policies.
Xây dựng, thực hiện các chính sách, thủ tục đối với hoạt động của Hệ thống máy tính và Xử lý Dữ liệu Điện tử theo chính sách về IT của Accor.
5. Hire and manage information systems personnel and contractors to design, develop, implement, operate and administer computer and telecommunications software, networks and information systems.
Thuê và quản lý nhân viên, nhà thầu hệ thống thông tin để thiết kế, phát triển, triển khai, vận hành và quản trị phần mềm, mạng, hệ thống thông tin máy tính, viễn thông.
6. Troubleshoot hardware, software and network operating system.
Khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm và hệ điều hành mạng.
7. Provide orientation to new users of existing technology.
Định hướng cho nhân viên mới về công nghệ hiện có.
8. Train staff about potential uses of existing technology.
Đào tạo nhân viên về cách sử dụng của công nghệ hiện có.
9. Provide individual training and support on request.
Đào tạo và hỗ trợ khi có yêu cầu.
10. Provide recommendations about accessing information and support.
Đưa ra các đề xuất về việc tiếp cận thông tin và hỗ trợ.
11. Maintain current and accurate inventory of technology hardware, software and resources
Duy trì kiểm kể chính xác về phần cứng, phần mềm và tài nguyên công nghệ.
12. Ensures that the operations of the hotel’s computer system are well understood by the relevant users.
Đảm bảo các hoạt động của hệ thống máy tính trong khách sạn được những nhân viên có liên quan hiểu rõ.
13. Source and learn new software that is available in market places.
Tìm nguồn và tìm hiểu phần mềm mới có sẵn trên thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Attractive local package
- Joining an experienced team, working in one of Viet Nam's most famous tourist cities
- Learning programs through our Academies and the opportunity to earn qualifications while you work
- Opportunity to develop your talent and grow within your property and across the world
- Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide
Yêu cầu công việc
- Minimum 1 years experience in a similar role
- Hotel Pre-opening Experience is a plus
- Thorough knowledge of customer service, office management and basic bookkeeping procedures
- Good organizational and multitasking abilities
- Problem-solving skills
- Relevant university degree is a plus
Yêu cầu hồ sơ
- Apply on Hoteljob.vn
Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.
Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
1996 - 2004
Thành lập Lotte Data Communications và triển khai hoạt động kinh doanh quản lý hệ thống và triển khai dịch vụ MOIN. Sáp nhập với LOTTE Electronics
-
2005 - 2009
Nhận 'Giải thưởng Xuất sắc' tại Hội nghị Quản lý Chất lượng Seoul
Công bố tầm nhìn của công ty (The Best Value Partner)
Khai trương Trung tâm dữ liệu tích hợp
Thành lập chi nhánh Việt Nam
-
2010 - 2015
Công bố tầm nhìn sửa đổi lần thứ hai của công ty (Đổi mới giá trị)
Mua lại công ty công nghệ thông tin Hyundai
Được trao hợp đồng triển khai hệ thống vận hành Đường vào thứ hai tại Cảng mới Busan
Ra mắt Trung tâm Phục hồi Thiên tai
-
2015 - Hiện tại
Khai trương Trung tâm R&D Hồ Chí Minh tại Việt Nam
Mission
Gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt – Hàn.
Review Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Nhìn chung thì văn phòng làm việc tạm ổn tuy nhiên không phù hợp với các bạn trẻ, phù hợp với các người lớn tuổi (rv)