Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Viettel IDC
Hơn cả một công việc, Viettel IDC mang đến cho bạn cơ hội phụng sự, kiến tạo và dẫn dắt hạ tầng chuyển đổi số quốc gia.
Các nhiệm vụ chính:
- Phối hợp với đội ngũ kinh doanh, bộ phận kỹ thuật, gặp gỡ khách hàng tư vấn các giải pháp xu hướng như: giám sát hiệu suất ứng dụng (APM), Cloud management platform (CMP), Cloud Bigtech (AWS, Azure, GCP,..)
- Trao đổi, nghiên cứu nắm bắt nhu cầu, hiện trạng các dịch vụ về giám sát hầng, ứng dụng & quản trị Cloud Platform (Local &Global Cloud) của khách hàng và đưa ra đề xuất sản phẩm phù hợp
- Phối hợp với hãng giới thiệu, demo/POC theo yêu cầu khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, giải pháp, kỹ thuật do hãng tổ chức. Tham gia các hội nghị, hội thảo, sự kiện, seminars, workshops để cập nhật nâng cao kiến thức tổng hợp ngành và sản phẩm, giải pháp có liên quan
- Thi các chứng chỉ liên quan do hãng yêu cầu nâng cao năng lực
- Nghiên cứu, thử nghiệm các giải pháp, công nghệ mới theo chiến lược của Công ty hoặc theo yêu cầu khách hàng, xây dựng tài liệu phục vụ cho quá trình tư vấn khách hàng/ dự án
- Phối hợp với Product Manager xây dựng, hoàn thiện các tài liệu kĩ thuật về sản phẩm như Datasheet, các tài liệu chuyên sâu khác về sản phẩm
- Phối hợp với hãng cấu hình, triển khai dịch vụ cho khách hàng end-user khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
I. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT, điện tử viễn thông,..
- Có background Dev, Devops là một lợi thế lớn
- Có các chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến các giải pháp APM, CMP, Cloud Bigtech là một lợi thế lớn
- Có kinh nghiệm tư vấn, triển khai, vận hành trên 1 năm cho các dịch vụ APM, CMP, Cloud Bigtech
- Có khả năng đọc hiểu, giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
- Khả năng tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích so sánh, đánh giá giải pháp công nghệ kỹ thuật, quản lý thông tin sản phẩm CNTT;
- Có khả năng viết tài liệu, trình bày giải pháp
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề
II. Chế độ:
1. Hưởng mức thu nhập thuộc top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.
2. Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định pháp luật như: BHYT, BHXH, BHTN...
3. Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ cho nhân sự xuất sắc, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh...
4. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
5. Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo 2 chóp: quản lý hoặc chuyên gia.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.
Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
1996 - 2004
Thành lập Lotte Data Communications và triển khai hoạt động kinh doanh quản lý hệ thống và triển khai dịch vụ MOIN. Sáp nhập với LOTTE Electronics
-
2005 - 2009
Nhận 'Giải thưởng Xuất sắc' tại Hội nghị Quản lý Chất lượng Seoul
Công bố tầm nhìn của công ty (The Best Value Partner)
Khai trương Trung tâm dữ liệu tích hợp
Thành lập chi nhánh Việt Nam
-
2010 - 2015
Công bố tầm nhìn sửa đổi lần thứ hai của công ty (Đổi mới giá trị)
Mua lại công ty công nghệ thông tin Hyundai
Được trao hợp đồng triển khai hệ thống vận hành Đường vào thứ hai tại Cảng mới Busan
Ra mắt Trung tâm Phục hồi Thiên tai
-
2015 - Hiện tại
Khai trương Trung tâm R&D Hồ Chí Minh tại Việt Nam
Mission
Gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt – Hàn.
Review Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Nhìn chung thì văn phòng làm việc tạm ổn tuy nhiên không phù hợp với các bạn trẻ, phù hợp với các người lớn tuổi (rv)