Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
LR-TEK là nhà sản xuất và nhập khẩu các bộ phận gia công cơ khí và cụm chi tiết hàn cơ khí các loại. Công ty đã hoạt động từ năm 2005 và là đối tác đáng tự hào của một số nhà sản xuất ở Quebec.
LR-TEK rất coi trọng cả đồng đội và khách hàng của mình và chúng tôi chân thành tin rằng để đạt được sự xuất sắc, điều đó bắt đầu từ những nhân viên có năng lực, năng động và sẵn lòng tạo ra sự khác biệt.
Công ty không ngừng phát triển qua từng năm và chính vì vậy, chúng tôi muốn bổ sung thêm thành viên vào đội ngũ tuyệt vời của mình. Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm Giám đốc kỹ thuật
Từ các cơ sở của chúng tôi ở Quebec, chúng tôi cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, giám sát sản xuất, hậu cần và quản lý hàng tồn kho được cá nhân hóa. Đối với các hoạt động sản xuất, lắp ráp, đảm bảo chất lượng và cung ứng, chúng được thực hiện từ các cơ sở của chúng tôi ở Châu Á.