- Bảo hiểm
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Nhiệm Vụ
Quản lý nhân viên bán hàng::
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã phoọt không đẹp cần sửa chữa .
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày
- Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Những hư hòng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng phối hợp cùng các đơn vị liên quan kiểm tra hàng hóa của cửa hàng
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ... và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa cửa hàng
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Cửa hàng trưởng
- Ứng viên có kinh nghiệm trong mảng thời trang, phân khúc luxury, premium
- Tiếng anh giao tiếp trong ngành bán hàng
Đối với Mialala, những bước đi đột phá trong suốt nhiều năm qua mang theo khát vọng phủ sóng để lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt. Mục tiêu đến năm 2025, Mialala sẽ phát triển mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước, trở thành thương hiệu thời trang đồ lót, đồ ngủ thiết kế số 1 Việt Nam về trải nghiệm và quy mô hệ thống, với 100 điểm bán trên cả nước.
Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Mialala là Hệ thống siêu thị Đồ lót, đồ ngủ đa dạng nhất Việt Nam. Tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Mialala đã có 22 cửa hàng, cán mốc 1 triệu khách hàng và hơn 10,000 sản phẩm đa chủng loại từ đồ lót, đồ ngủ, phụ kiện đồ lót, phụ kiện thời trang. Để làm được điều đó, MiaLala đã và đang xây dựng một tập thể cùng nhau gắn bó và phát triển, nơi hội tụ của tuổi trẻ, hoài bão và cả niềm đam mê kinh doanh chân chính trên cơ sở mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tuyệt với nhất. Đồng hành cũng MiaLala, bạn sẽ được tiếp xúc và làm việc với những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, môi trường làm việc trẻ trung năng động, đầy sáng tạo, được thể hiện và phát triển bản thân từ đó tích lũy những kinh nghiệm quý báu không chỉ trong công việc mà còn trên nhiều lĩnh vực đời sống khác bởi ở MiaLala chúng tôi không chỉ là đồng nghiệp, chúng tôi còn là gia đình!
Tham khảo thêm thông tin: www.mialala.vn