Mô tả công việc
1. HR
- Calculate salary, insurance of employees, PIT for expatriates;
- Make Labor Contract.
2. Basic accounting:
3. Administration responsibilities:
4. Reception responsibilities:
5. Other office works as assigned by the company.
Yêu cầu công việc
■Requirement
Education level:Uni
Language:English fluency
At least 2 years experiences in HR and Administration field.
Good knowledge about Labor law and social insurance law.
■Working time
Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Working period: 8 months
- Bonus: Depends on sales result at the end of year
- Attractive allowance:
- Company bus from Hanoi Centre, or transportation allowance.
Microtec là công ty công nghệ và dịch vụ lâu đời có trụ sở tại Singapore, chuyên về Hệ thống tài chính và các giải pháp Phần cứng, Phần mềm. Hoạt động của chúng tôi bao trùm thị trường Đông Dương với các trung tâm dịch vụ đặt tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Chúng tôi đang phục vụ hơn 50 khách hàng với đội ngũ hơn 300 nhân viên và kỹ sư toàn thời gian. Khách hàng của chúng tôi bao gồm các tổ chức tài chính lớn và tư nhân. Khách hàng của chúng tôi đánh giá cao kinh nghiệm và khả năng hiểu nhu cầu của họ, cung cấp các giải pháp chất lượng cao và hiệu quả về chi phí. Ghé thăm chúng tôi: www.microtecweb.com