Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và trả lời các câu hỏi
- Tạo và quản lý đơn bán hàng trên hệ thống ERP
- Tạo đơn sản xuất, lên lịch giao hàng
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng đi
- Đối chiếu công nợ bán hàng
- Hỗ trợ chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu
- Liên hệ và theo dõi tiến độ các bộ phận liên quan xử lý tình huống bất thường
- Các công việc khác được phân công
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung 2,4 kỹ năng hoặc tiếng Nhật N2
- Sử dụng thành thạo Excel
- Tư duy logic tốt
- Tính cách thật thà, tỉ mỉ, cẩn thận
- Mong muốn tìm công việc ổn định
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được đào tạo tại Trung Quốc 1 - 3 tháng có trợ cấp
- Làm việc trong môi trường GenZ trẻ trung, năng động
- Bao ăn trưa
- Được làm việc với các công ty đa quốc gia: Trung Quốc, Mỹ, Hàn, Nhật, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Đức,...
- Cơ hội trở thành cán bộ nòng cốt của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, chuyên cần, Trung Thu,...
- Team building, áo đồng phục bốn mùa, xe đưa đón công tác,...
Ming Shin Việt Nam là công ty con 100% vốn tại Việt Nam của Ming Shin (HK) Enterprises Ltd., được thành lập tại khu vực Hồng Kông vào năm 2005. Tập đoàn Ming Shin có sáu công ty con tại Trung Quốc và cung cấp nhiều loại vật liệu đóng gói (từ hộp các tông một màu đến hộp màu in offset) cho các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản hoạt động trong khu vực, đặc biệt là các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị viêm khớp. , vật liệu đệm khác nhau, khay nhựa hoặc giấy, nhãn in cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, v.v.). Nhờ chất lượng ổn định và hệ thống quản lý và sản xuất linh hoạt, có thể đáp ứng các yêu cầu tăng sản lượng đột ngột, chúng tôi đã tiếp tục đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản trong nhiều năm. DNA này đã được truyền lại cho các công ty con và nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ của mình.