Mô tả công việc
- Khai thác các sản phẩm mới, dự án mới của khách hàng hiện có
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và truyền đạt cho nội bộ
- Theo dõi quá trình nội bộ xử lý yêu cầu của khách hàng
- Gửi hàng mẫu và xác nhận kết quả mẫu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Liên hệ các bộ phận liên quan xử lý khi phát sinh vấn đề
- Tìm kiếm khách hàng mới (không bắt buộc)
- Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp và làm việc cải tiến sản phẩm (chỉ áp dụng cho vị trí ở TP HCM)
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung 4 kĩ năng, Excel thành thạo
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề hiệu quả
- Tư duy logic, mạch lạc
- Làm việc có kế hoạch
- Mong muốn gắn bó lâu dài
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bao bì
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng không giới hạn
- Bao ăn trưa (chỉ áp dụng ở Hưng Yên)
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, Trung Thu,...
- Team building, áo đồng phục 4 mùa,...
- Xe đưa đón đi gặp khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Được thanh toán các chi phí công tác và tiếp khách
Ming Shin Việt Nam là công ty con 100% vốn tại Việt Nam của Ming Shin (HK) Enterprises Ltd., được thành lập tại khu vực Hồng Kông vào năm 2005. Tập đoàn Ming Shin có sáu công ty con tại Trung Quốc và cung cấp nhiều loại vật liệu đóng gói (từ hộp các tông một màu đến hộp màu in offset) cho các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản hoạt động trong khu vực, đặc biệt là các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị viêm khớp. , vật liệu đệm khác nhau, khay nhựa hoặc giấy, nhãn in cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, v.v.). Nhờ chất lượng ổn định và hệ thống quản lý và sản xuất linh hoạt, có thể đáp ứng các yêu cầu tăng sản lượng đột ngột, chúng tôi đã tiếp tục đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản trong nhiều năm. DNA này đã được truyền lại cho các công ty con và nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ của mình.