Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty TNHH Mitsui & Co. Global Logistics (Việt Nam) [MGLV] - phiên bản mới nhất của Tập đoàn Mitsui & Co. Global Logistics [MGL] - được thành lập phù hợp với tầm nhìn của MGL nhằm tạo ra và phát triển mạng lưới logistics toàn cầu với chất lượng cao các chức năng giá trị tận dụng khả năng toàn diện của Tập đoàn MGL trong hoạt động kho hàng nội địa tại Nhật Bản và các dịch vụ vận tải quốc tế của Tập đoàn MGL với quan hệ đối tác rộng lớn là công ty ở nước ngoài.
Để theo đuổi mục tiêu mở rộng toàn cầu và phát triển tại địa phương của Tập đoàn MGL, MGLV cam kết liên tục cung cấp các dịch vụ hậu cần chất lượng và giải pháp chuỗi cung ứng phù hợp cho khách hàng trong nước và quốc tế tại Việt Nam.