Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công ty TNHH Mitsui & Co. Global Logistics (Việt Nam) [MGLV] - phiên bản mới nhất của Tập đoàn Mitsui & Co. Global Logistics [MGL] - được thành lập phù hợp với tầm nhìn của MGL nhằm tạo ra và phát triển mạng lưới logistics toàn cầu với chất lượng cao các chức năng giá trị tận dụng khả năng toàn diện của Tập đoàn MGL trong hoạt động kho hàng nội địa tại Nhật Bản và các dịch vụ vận tải quốc tế của Tập đoàn MGL với quan hệ đối tác rộng lớn là công ty ở nước ngoài.
Để theo đuổi mục tiêu mở rộng toàn cầu và phát triển tại địa phương của Tập đoàn MGL, MGLV cam kết liên tục cung cấp các dịch vụ hậu cần chất lượng và giải pháp chuỗi cung ứng phù hợp cho khách hàng trong nước và quốc tế tại Việt Nam.