Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, đàm phán, thương thảo về giá cả, hợp đồng với khách hàng
- Tương tác công việc giữa khách và nhà máy
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo chuyên ngành Kinh doanh hoặc Kỹ thuật, Xây dựng tại các trường Cao đẳng, Đại học
- Đam mê làm công việc Kinh doanh
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện với khách hàng, trung thực.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt...)
- Hiểu biết về Marketing là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Làm việc theo nhiệm vụ được phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 - 15.000.000 (VNĐ) + thưởng doanh số
- Thưởng doanh số, Lễ Tết + Lương tháng thứ 13, du lịch hằng năm, thể thao, team building...
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ Tết, đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của công ty
- Công việc ổn định, lâu dài, môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
- Được cung cấp máy tính, hỗ trợ tiền điện thoại, chi phí cafe gặp khách hàng, chi phí đi lại gặp đối tác khách hàng.
Công ty TNHH Mitsui & Co. Global Logistics (Việt Nam) [MGLV] - phiên bản mới nhất của Tập đoàn Mitsui & Co. Global Logistics [MGL] - được thành lập phù hợp với tầm nhìn của MGL nhằm tạo ra và phát triển mạng lưới logistics toàn cầu với chất lượng cao các chức năng giá trị tận dụng khả năng toàn diện của Tập đoàn MGL trong hoạt động kho hàng nội địa tại Nhật Bản và các dịch vụ vận tải quốc tế của Tập đoàn MGL với quan hệ đối tác rộng lớn là công ty ở nước ngoài.
Để theo đuổi mục tiêu mở rộng toàn cầu và phát triển tại địa phương của Tập đoàn MGL, MGLV cam kết liên tục cung cấp các dịch vụ hậu cần chất lượng và giải pháp chuỗi cung ứng phù hợp cho khách hàng trong nước và quốc tế tại Việt Nam.