Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được phân bổ.
- Tìm kiếm khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ.
- Soạn thảo hợp đồng để có những điều khoản tốt cho từng đối tượng khách hàng.
- Cập nhật hồ sơ khách hàng vào hệ thống quản trị.
- Luôn cập nhật thông tin và tìm hiểu thị trường, biết được thị hiếu của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Ăn ca tại công ty
- Tuần được nghỉ 1 buổi, 1 ngày phép/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tết
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động với nhiều khả năng nâng cao kĩ năng nghề nghiệp & cơ hội thăng tiến.
- Địa điểm làm việc: 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về sản phẩm cafe (các loại cafe rang xay)
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có sức khỏe tốt, có thể đi thị trường
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Công ty TNHH Mitsui & Co. Global Logistics (Việt Nam) [MGLV] - phiên bản mới nhất của Tập đoàn Mitsui & Co. Global Logistics [MGL] - được thành lập phù hợp với tầm nhìn của MGL nhằm tạo ra và phát triển mạng lưới logistics toàn cầu với chất lượng cao các chức năng giá trị tận dụng khả năng toàn diện của Tập đoàn MGL trong hoạt động kho hàng nội địa tại Nhật Bản và các dịch vụ vận tải quốc tế của Tập đoàn MGL với quan hệ đối tác rộng lớn là công ty ở nước ngoài.
Để theo đuổi mục tiêu mở rộng toàn cầu và phát triển tại địa phương của Tập đoàn MGL, MGLV cam kết liên tục cung cấp các dịch vụ hậu cần chất lượng và giải pháp chuỗi cung ứng phù hợp cho khách hàng trong nước và quốc tế tại Việt Nam.