Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Công ty TNHH Mitsui & Co. Global Logistics (Việt Nam) [MGLV] - phiên bản mới nhất của Tập đoàn Mitsui & Co. Global Logistics [MGL] - được thành lập phù hợp với tầm nhìn của MGL nhằm tạo ra và phát triển mạng lưới logistics toàn cầu với chất lượng cao các chức năng giá trị tận dụng khả năng toàn diện của Tập đoàn MGL trong hoạt động kho hàng nội địa tại Nhật Bản và các dịch vụ vận tải quốc tế của Tập đoàn MGL với quan hệ đối tác rộng lớn là công ty ở nước ngoài.
Để theo đuổi mục tiêu mở rộng toàn cầu và phát triển tại địa phương của Tập đoàn MGL, MGLV cam kết liên tục cung cấp các dịch vụ hậu cần chất lượng và giải pháp chuỗi cung ứng phù hợp cho khách hàng trong nước và quốc tế tại Việt Nam.