Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, có thể đàm phán trao đổi trực tiếp, được review lương thường xuyên kịp thời
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà: 0904675568 (SĐT/Zalo)
Công ty TNHH Mitsui & Co. Global Logistics (Việt Nam) [MGLV] - phiên bản mới nhất của Tập đoàn Mitsui & Co. Global Logistics [MGL] - được thành lập phù hợp với tầm nhìn của MGL nhằm tạo ra và phát triển mạng lưới logistics toàn cầu với chất lượng cao các chức năng giá trị tận dụng khả năng toàn diện của Tập đoàn MGL trong hoạt động kho hàng nội địa tại Nhật Bản và các dịch vụ vận tải quốc tế của Tập đoàn MGL với quan hệ đối tác rộng lớn là công ty ở nước ngoài.
Để theo đuổi mục tiêu mở rộng toàn cầu và phát triển tại địa phương của Tập đoàn MGL, MGLV cam kết liên tục cung cấp các dịch vụ hậu cần chất lượng và giải pháp chuỗi cung ứng phù hợp cho khách hàng trong nước và quốc tế tại Việt Nam.