Mô tả công việc
· Chủ động tiếp đón, hỗ trợ Khách hàng tới giao dịch tại các ĐVKD
· Hướng dẫn Khách hàng chuyển dịch số, hỗ trợ trực tiếp Khách hàng thực hiện giao dịch tại các máy VTM, CDM, CRS...
· Đảm bảo thực hiện các tiêu chí thuộc Bộ tiêu chuẩn đánh giá trải nghiệm KH tại ĐGD theo quy định của TPBank từng thời kỳ.
· Thường xuyên, chủ động học hỏi các kiến thức sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ, tham gia các khóa đào tạo, đảm bảo đủ điều kiện hỗ trợ Khách hàng. Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng dịch vụ, hoạt động vận hành của đơn vị thông suốt, thực hiện các công việc khác có liên quan tại quầy theo yêu cầu của CBQL tại ĐVKD.
Yêu cầu công việc
· Sinh viên đang học năm cuối đại học hoặc đã tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên sinh viên các trường khối ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính
· Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m70 trở lên.
· Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo, chuyển tiếp lên Nhân viên chính thức
Nằm yên bình ở trung tâm khu phố cổ ồn ào của Hà Nội. MK Premier Boutique Hotel là một khu vực hoàn hảo của sự sang trọng. Điều đặc biệt của nó là sự hòa quyện tinh tế giữa nét duyên dáng cổ xưa và sự sang trọng hiện đại trong một không gian thoáng mát với sảnh lớn, nhiều ban công và cửa sổ để du khách luôn có thể tận hưởng trọn vẹn kiến trúc độc đáo của chùa Bạch Mã và đường phố Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn để đảm bảo rằng toàn bộ thời gian lưu trú của bạn không gặp rắc rối và không thoải mái.