Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí trưởng phòng Kinh tế sẽ phụ trách quản lý, giám sát các công tác như sau:
1. Chỉ đạo giám sát triển khai xây dựng mục tiêu và kế hoạch thực hiện của phòng trên cơ sở mục tiêu của Công ty được ban hành.
2. Triển khai công tác bán hàng
- Công tác chuẩn bị kinh doanh: Khảo sát thị trường, xây dựng và phê duyệt phương án kinh doanh.
- Công tác bán hàng: Bán hàng, bàn giao nhà.
- Công tác sau bán nhà: Bàn giao nhà, xử lý ý kiến khách hàng, quản lý các dịch vụ sau bán hàng, cấp giấy chứng nhận QSDĐ, QSHNƠ.
- Công tác tài chính: Lập kế hoạch tài chính, phân tích đánh giá lập báo cáo thực trạng tình hình tài chính, theo dõi tín dụng.
- Lĩnh vực chứng khoán: Theo dõi tình hình cổ phiếu của Công ty và thị trường chứng khoán Việt Nam, thực hiện công bố thông tin.
- Các công việc khác có liên quan
3. Theo dõi, rà soát, đôn đốc đánh giá, phân công công việc của các cán bộ trong phòng để hoàn thành nhiệm vụ được phân công.
4. Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 35 tuổi trở lên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên – Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Kế toán, Xây dựng, Luật.
- Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm, trong đó ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác quản lý.
- Kiến thức: Có kiến thức tổng hợp kinh doanh bán hàng dự án; kiến thức chuyên môn sâu về bất động sản;
- Kỹ năng/khả năng: Có khả năng thiết lập mối quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền; kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo; khả năng hoạch định, lên kế hoạch, sắp xếp công việc; kỹ năng quản lý nhân sự trực thuộc;
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc;
- Nắm vững về luật, các Nghị định, thông tư và các văn bản hướng dẫn thi hành liên quan đến công tác bán hàng và các công tác khác của phòng.
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; trẻ, năng động.
- Mức lương (thỏa thuận), thưởng, phúc lợi: cạnh tranh so với thị trường.
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 35
- Lương: Cạnh tranh
MSI Reproductive Choices in Vietnam (MSIVN) là tổ chức phi chính phủ hướng đến các dịch vụ kế hoạch hóa gia đình và sức khỏe sinh sản & tình dục. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng lưới phòng khám của chúng tôi và các chương trình và quan hệ đối tác hiệu quả, hiệu quả và bền vững trên khắp Việt Nam. MSIVN đang làm việc hướng tới một thế giới trong đó mọi ca sinh nở đều được mong muốn - nơi mọi người được tự do sinh con theo lựa chọn, không phải ngẫu nhiên.
MSIVN là một phần của quan hệ đối tác toàn cầu MSI Reproductive Choices International (MSI). MSI là một doanh nghiệp xã hội toàn cầu cung cấp các dịch vụ tránh thai an toàn, chất lượng cao, giá cả phải chăng và cá nhân hóa cho phụ nữ và trẻ em gái thông qua 13.000 thành viên làm việc tại 37 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Đồng thời, Dr.Marie cũng là đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ cho nhân viên cũng như khách hàng của nhiều doanh nghiệp như BIDV, Shinhan, CoopMart, VPBank, Leapstacks, Manulife, AIA, vv
- Công ty TNHH Bách Khang là đối tác kinh doanh chiến lược của MSIVN, chịu trách nhiệm thuê ngoài, tiếp thị và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ chất lượng cao trên khắp Việt Namt.