Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
The Business Unit Manager (BUM) is responsible for the overall management and profitability of assigned business unit(s). The BUM will develop and implement strategies to grow revenue and market share while controlling costs. He/she will also be responsible for developing and managing a team of sales, marketing, and operations professionals. The ideal candidate will have a proven track record of success in business unit management, as well as experience in developing and executing sales and marketing plans. Candidates will be a strategic thinker with strong analytical and problem-solving skills.
Duties & Responsibilities
- Develop and implement business plans for the assigned unit (long-term/medium-term/short-term plan), in alignment with the Bach Khang company’s strategy.
- Achieve or exceed budgeted targets for revenue, profitability, and growth (both of finance and customers).
- Lead, coach, and develop a high-performing team, regularly coaching on job soft skills for employees, delegating tasks and authority as appropriate.
- Regularly review and improve operating processes and regulations to suit business realities and achieve high efficiency in the fields of pharmaceuticals, medical devices, functional foods and achieve high efficiency; Ensure that all team members are aware of and adhere to company policies and procedures.
- Establish and maintain communication channels internally and with partners, customers, exchange work/reports and handle issues in a timely manner; Foster an environment of open communication, collaboration, and mutual respect.
- Responsible for the quality of operation of teams in the company, the outputs of work to serve business goals; Ensure to meet industry standards as prescribed by Vietnamese law (GDP, delivery...);
- Manage relationships with key internal and external stakeholders.
- Monitor pharmaceutical industry trends and developments, consumer habits, changing standards of health and drug regulators, and adjust plans accordingly.
- Responsible for the strategy, planning and execution of new product development plans; Identify and seize new business opportunities.
- Analyze data and financial reports to inform decision-making.
- Prepare accurate and timely reports for upper management.
- Negotiate contracts with suppliers, partners, and customers.
- Represent the company at industry events and conferences.
- Regularly control inventory levels and ensure inventory indexes as planned.
- Together with departments to ensure the management of customers' debts.
- Office work and work
---------------------------------------------
Nhiệm vụ &; Trách nhiệm
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh dài hạn/trung hạn/ngắn hạn cho đơn vị được giao, phù hợp với chiến lược của công ty Bách Khang VN;
- Đạt hoặc vượt mục tiêu ngân sách về doanh thu, lợi nhuận và tăng trưởng (cả về Tài chính và khách hàng);
- Lãnh đạo, huấn luyện và phát triển một đội ngũ có hiệu suất cao, thường xuyên coaching on job các kĩ năng mềm cho nhân viên; giao nhiệm vụ và quyền hạn khi thích hợp;
- Thường xuyên xem xét, cải tiến các qui trình, qui định vận hành cho phù hợp với thực tế kinh doanh và đạt hiệu quả cao về lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng và đạt hiệu quả cao; Đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong công ty đều biết và tuân thủ các chính sách và quy trình của công ty;
- Thiết lập và duy trì kênh thông tin nội bộ và với đối tác, khách hàng, trao đổi công việc/báo cáo và xử lí vấn đề kịp thời; Thúc đẩy một môi trường giao tiếp cởi mở, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng vận hành các đội nhóm trong công ty, kết quả đầu ra các công việc phục vụ mục tiêu kinh doanh; Đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn ngành theo qui định của pháp luật Việt Nam (GDP, giao hàng…);
- Quản lý mối quan hệ với các bên liên quan chính bên trong và bên ngoài;
- Theo dõi xu hướng và sự phát triển của ngành dược, thói quen tiêu dùng của khách hàng, các tiêu chuẩn thay đổi của cơ quan quản lí y tế và dược phẩm, đồng thời điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp
- Chịu trách nhiệm về chiến lược, kế hoạch và thực thi kế hoạch phát triển sản phẩm mới; Xác định và nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới;
- Phân tích dữ liệu và báo cáo tài chính để thông báo cho việc ra quyết định;
- Chuẩn bị báo cáo chính xác và kịp thời cho quản lý cấp trên
- Tham gia đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, đối tác và khách hàng;
- Đại diện cho công ty tại các sự kiện và hội nghị trong ngành
- Thường xuyên kiểm soát lượng hàng tồn kho và đảm bảo chỉ số hàng tồn kho theo kế hoạch;
- Cùng các bộ phận đảm bảo quản lí công nợ của khách hàng;
Yêu Cầu Công Việc
Required Skills and Qualifications
- Bachelor’s degree in business, management, or related field
- 5+ years’ experience in business management, with at least 5 years in a leadership role
- Proven track record of successful team management and building high-performing teams
- Excellent communication, interpersonal, and presentation skills
- Strong analytical and problem-solving skills
- Strategic thinker with ability to develop and implement long-term plans
Preferred Skills and Qualifications
- MBA or other advanced degree
- Medical- pharmaceutical Industry-specific certifications; pharmaceutical background;
- Experience managing multiple business units;
- Extensive knowledge of the company’s products, services, and market
--------------------------------------------
Yêu cầu về Kỹ năng và trình độ
- Bằng cử nhân kinh doanh, quản lý hoặc lĩnh vực liên quan
- 5+ năm kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh, với ít nhất 5 năm trong vai trò lãnh đạo
- Hồ sơ đã được chứng minh về quản lý kinh doanh thành công và xây dựng các đội nhóm hiệu suất cao
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ;
- Tư duy chiến lược có khả năng phát triển và thực hiện các kế hoạch dài hạn
Kỹ năng và trình độ ưu tiên
- MBA hoặc bằng cấp cao khác
- Chứng nhận dành riêng cho ngành y tế/dược phẩm;
- Có kinh nghiệm quản lý nhiều đơn vị kinh doanh ngành dược;
- Kiến thức sâu rộng về sản phẩm, dịch vụ và thị trường của công ty
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MSI Reproductive Choices in Vietnam (MSIVN) là tổ chức phi chính phủ hướng đến các dịch vụ kế hoạch hóa gia đình và sức khỏe sinh sản & tình dục. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng lưới phòng khám của chúng tôi và các chương trình và quan hệ đối tác hiệu quả, hiệu quả và bền vững trên khắp Việt Nam. MSIVN đang làm việc hướng tới một thế giới trong đó mọi ca sinh nở đều được mong muốn - nơi mọi người được tự do sinh con theo lựa chọn, không phải ngẫu nhiên.
MSIVN là một phần của quan hệ đối tác toàn cầu MSI Reproductive Choices International (MSI). MSI là một doanh nghiệp xã hội toàn cầu cung cấp các dịch vụ tránh thai an toàn, chất lượng cao, giá cả phải chăng và cá nhân hóa cho phụ nữ và trẻ em gái thông qua 13.000 thành viên làm việc tại 37 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Đồng thời, Dr.Marie cũng là đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ cho nhân viên cũng như khách hàng của nhiều doanh nghiệp như BIDV, Shinhan, CoopMart, VPBank, Leapstacks, Manulife, AIA, vv
- Công ty TNHH Bách Khang là đối tác kinh doanh chiến lược của MSIVN, chịu trách nhiệm thuê ngoài, tiếp thị và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ chất lượng cao trên khắp Việt Namt.