- Tiếp nhận thông tin bảo hành chuyển cho các Trạm bảo hành ủy quyền, giải đáp các khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, cung cấp chính sách, tiến độ xử lý, các thông tin về trạm bảo hành tại các tỉnh cho khách hàng.
- Tiếp nhận và trả sản phẩm bảo hành tại trung tâm
- Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên
- Hỗ trợ các đơn vị khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL.
* Thời gian làm việc:
- Ca 1: từ 7h - 16h
- Ca 2 từ 9h-18h
- Ca 3 ( tính lương thêm giờ): từ 18h đến 21h
* Quyền lợi
- Thu nhập từ 7-8tr + lương thêm giờ (nếu có)
- Được cấp phát: Máy tính, điện thoại, VPP, các CCDC phục vụ công việc ....
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn thường xuyên