Mô tả công việc
Theo dõi tiến độ di chuyển của đơn hàng gửi đi
Phối hợp với Sale support lên đơn hàng đã chốt với khách
Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
Xây dựng và trực tiếp thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, tiếp thị sản phẩm, khuyến mãi
Trả lời tin nhắn (phản hồi) khách hàng trên các kênh thông tin đăng tải sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng (người dùng) bằng tất cả các hình thức: đăng bài lên mạng xã hội, website, các trang thương mại điện tử, đăng tải video, chạy quảng cáo, gọi điện thoại trực tiếp
Liên hệ với khách hàng và chốt đơn
Theo dõi và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng về đơn hàng: số lượng hàng hóa, chất lượng hàng hóa, có đổ vỡ hay không,… Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Telesale, bán hàng tối thiểu 1 năm (có kinh nghiệm ngành nails là lợi thế)
- Có thể làm ca đêm
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng không nói ngọng, nói lắp.
Quyền lợi
- Làm việc từ 22h30 - 07h00 từ Thứ 2 - Thứ 6
- Lương cứng 8.000.000 VNĐ + hoa hồng
- Được đóng BHXH
- Môi trường làm việc năng động
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-09 11:45:55 |
Nail Cost Việt Nam có trụ sở tại Tầng 3, 131-133 Nguyễn Thị Nhung, TP Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM