Thống kê, triển khai trưng bày, nghiệm thu và kiểm soát các CT activation, promotion từ Trade Marketing
Quản lý, cấp phát, sản xuát và bảo quản các dụng cụ trưng bày POSM, sales kits,catalogue, hỗ trợ trưng bày hàng hóa tại các chương trình, sự kiện, hội chợ, điểm bán, showroom, NPP, đại lý...
Nghiên cứu thị trường và đối thủ, phân tích và triển khai áp dụng các chương trình trưng bày, POSM.... để thúc đẩy doanh số
Quản lý ngân sách sản xuất POSM được phân công.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xây dựng các công cụ quản lý thị trường, kết hợp với Sales team: Data Cửa hàng, Visit Cửa hàng theo tần suất đề ra, Quản lý hình ảnh báo cáo Cửa hàng.
Phối hợp cùng nhóm lên ý tưởng về trưng bày layout tại showroom theo mùa, chương trình, sản phẩm mới, BST mới,...
Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu tại điểm bán
Đi thị trường, chấm điểm và kiểm soát hình ảnh tại điểm bán, NPP
Phối hợp, hỗ trợ cùng buying phát triển danh mục nhà cung cấp in ấn, thi công quảng cáo, POSM...
Báo cáo các công việc trưng bày, activition, POSM...hàng tháng
Triển khai nhận diện thương hiệu, trưng bày (theo brandbook từ Brand team) và theo các tiêu chuẩn đặt ra cho từng nhóm Đại lý (NPP), showroom, KTS...
Phối hợp cùng brand team và các phòng ban khác tổ chức trưng bày, layout các buổi workshop, event, triễn lãm, hội nghị.
Phối hợp cùng brand team và các phòng ban trong công ty, tối ưu hiệu quả công việc trưng bày, đảm bảo đúng tiến độ và thời gian.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Thống kê, triển khai trưng bày, nghiệm thu và kiểm soát các CT activation, promotion từ Trade Marketing
Quản lý, cấp phát, sản xuát và bảo quản các dụng cụ trưng bày POSM, sales kits,catalogue, hỗ trợ trưng bày hàng hóa tại các chương trình, sự kiện, hội chợ, điểm bán, showroom, NPP, đại lý...
Nghiên cứu thị trường và đối thủ, phân tích và triển khai áp dụng các chương trình trưng bày, POSM.... để thúc đẩy doanh số
Quản lý ngân sách sản xuất POSM được phân công.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xây dựng các công cụ quản lý thị trường, kết hợp với Sales team: Data Cửa hàng, Visit Cửa hàng theo tần suất đề ra, Quản lý hình ảnh báo cáo Cửa hàng.
Phối hợp cùng nhóm lên ý tưởng về trưng bày layout tại showroom theo mùa, chương trình, sản phẩm mới, BST mới,...
Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu tại điểm bán
Đi thị trường, chấm điểm và kiểm soát hình ảnh tại điểm bán, NPP
Phối hợp, hỗ trợ cùng buying phát triển danh mục nhà cung cấp in ấn, thi công quảng cáo, POSM...
Báo cáo các công việc trưng bày, activition, POSM...hàng tháng
Triển khai nhận diện thương hiệu, trưng bày (theo brandbook từ Brand team) và theo các tiêu chuẩn đặt ra cho từng nhóm Đại lý (NPP), showroom, KTS...
Phối hợp cùng brand team và các phòng ban khác tổ chức trưng bày, layout các buổi workshop, event, triễn lãm, hội nghị.
Phối hợp cùng brand team và các phòng ban trong công ty, tối ưu hiệu quả công việc trưng bày, đảm bảo đúng tiến độ và thời gian.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẵng, chuyên ngành Trade Marketing, Quảng cáo.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên.
Am hiểu về thị trường, đặc biệt ngành gỗ, các thiết bị xây dựng, các chất liệu POSM
Kỹ năng triển khai kế hoạch.
Giao tiếp và đàm phán tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian, phân công giao việc.
Có khả năng làm việc nhóm
Học hỏi nhanh, nắm bắt được xu hướng
Chịu áp lực công việc cao
Kỹ năng vi tính: Sử dụng thành thạo Mircosoft (đặc biệt thành thạo excel)
Biết các phần mềm thiết kế là một lợi thếChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Pataya Food Industries Limited được thành lập vào năm 1979 trên nguyên tắc 'chất lượng ổn định đảm bảo thành công'. Sự cống hiến của công ty để đạt được chất lượng cao được thể hiện rõ ở mọi giai đoạn của quá trình sản xuất và có thể được đánh giá đầy đủ trong các sản phẩm của mình. Cam kết về chất lượng này đã được quốc tế công nhận. Chúng tôi có bốn trung tâm tiếp thị ở Thái Lan, Việt Nam, Pháp và Trung Quốc. Đây là những kênh phân phối chính cho thương hiệu ‘Nautilus’ của công ty. Các trung tâm tiếp thị của chúng tôi được hỗ trợ hoàn toàn bởi các nhà máy sản xuất của chúng tôi ở Thái Lan và Việt Nam. Ngoài thương hiệu của chúng tôi; Nautilus, Sea Crown, Mongkut Talay và Lilly, hoạt động kinh doanh OEM của chúng tôi cũng đã phát triển để cung cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khách hàng của chúng tôi đại diện cho những thương hiệu tốt nhất và dễ nhận biết nhất ở mỗi thị trường mà chúng tôi cung cấp sản phẩm. Chúng tôi tự hào được liên kết với họ.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Công ty Nautilus Food Việt Nam được thành lập từ năm 2003, là thành viên của Pataya Food Group – tập đoàn chủ quản tại Thái Lan (1979).
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng sáng tạo và đem những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm làm ra luôn phải đảm bảo chất lượng, uy tín. Vì chúng tôi luôn tâm đắc, chỉ có sự tận lực, tận tâm mới thật sự mang lại sự phát triển và bền vững. Nautilus luôn nhận thức được sứ mệnh mang những nguồn thực phẩm tốt nhất đến với mỗi con người Việt Nam