2. Thực thi trưng bày đúng tiêu chuẩn:
Vệ sinh sản phẩm và POSM. Đảm bảo sản phẩm và POSM luôn sạch sẽ
Thực hiện trưng bày các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn
Thông tin giá và CTKM (nếu có) của từng sản phẩm phải đúng và rõ ràng
3. Thực hiện các báo cáo hàng ngày:
Hàng tồn kho (theo mẫu) và hình ảnh trưng bày tại từng siêu thị
Báo cáo hàng khuyến mãi (nếu có chương trình)
Báo cáo CTKM của đối thủ bằng hình ảnh và thông tin chi tiết
4. Doanh số:
Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng trong phạm vi được giao
Làm việc với siêu thị, cửa hàng để đặt thêm hàng
Chịu trách nhiệm tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng
Làm việc tại khu vực TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, tỉnh Miền Đông, miền Tây và các tỉnh Quảng Ninh, Thái Bình, Ninh Bình, Hưng Yên,... thành lân cận.
Nam & nữ , tuổi Từ 20 đến 40 tuổiNam/ Nữ, Tốt nghiệp 9/12 trở lên
Độ tuổi từ 20 - 28 tuổi
Sức khoẻ tốt
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực và chịu được áp lực tốt.
Có xe máy, ĐT và bằng lái.
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là rượu, bia, nước giải khát
Có kinh nghiệm trong việc bán hàng từ 06 tháng, =>Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Ưu tiên các ứng cử viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, F&B (thực phẩm, đồ uống, rượu thức uống có cồn,....)
Sẵn sàng đi công tác tỉnh trong thời gian làm việc.
Sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Đam mê yêu thích công việc kinh doanh, mong muốn công việc có mức thu nhập tốt và gia tăng cơ hội nâng cao các kỹ năng toàn diện.
Có khả năng làm việc độc lập, áp lực cao, trung thực, tự tin.
Biết cách giải quyết vấn đề.CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ: (Benefit)
Môi trường làm việc thoải mái , lịch sự, sang trọng, đẳng cấp.
Cơ hội thăng tiến đối với nhân viên làm việc gắn bó lâu dài
Lương + Thưởng Hoa Hồng/ Thưởng kỳ, năm hấp dẫn. Thưởng chương trình, thưởng theo hạng mục,....
Xem xét tăng lương theo năng lực
Du lịch hằng năm (trong nước và ngoài nước), party cuối năm.
Pataya Food Industries Limited được thành lập vào năm 1979 trên nguyên tắc 'chất lượng ổn định đảm bảo thành công'. Sự cống hiến của công ty để đạt được chất lượng cao được thể hiện rõ ở mọi giai đoạn của quá trình sản xuất và có thể được đánh giá đầy đủ trong các sản phẩm của mình. Cam kết về chất lượng này đã được quốc tế công nhận. Chúng tôi có bốn trung tâm tiếp thị ở Thái Lan, Việt Nam, Pháp và Trung Quốc. Đây là những kênh phân phối chính cho thương hiệu ‘Nautilus’ của công ty. Các trung tâm tiếp thị của chúng tôi được hỗ trợ hoàn toàn bởi các nhà máy sản xuất của chúng tôi ở Thái Lan và Việt Nam. Ngoài thương hiệu của chúng tôi; Nautilus, Sea Crown, Mongkut Talay và Lilly, hoạt động kinh doanh OEM của chúng tôi cũng đã phát triển để cung cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khách hàng của chúng tôi đại diện cho những thương hiệu tốt nhất và dễ nhận biết nhất ở mỗi thị trường mà chúng tôi cung cấp sản phẩm. Chúng tôi tự hào được liên kết với họ.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Công ty Nautilus Food Việt Nam được thành lập từ năm 2003, là thành viên của Pataya Food Group – tập đoàn chủ quản tại Thái Lan (1979).
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng sáng tạo và đem những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm làm ra luôn phải đảm bảo chất lượng, uy tín. Vì chúng tôi luôn tâm đắc, chỉ có sự tận lực, tận tâm mới thật sự mang lại sự phát triển và bền vững. Nautilus luôn nhận thức được sứ mệnh mang những nguồn thực phẩm tốt nhất đến với mỗi con người Việt Nam