Các phòng ban đang tuyển dụng tại Neva Group

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Neva Group

Cập nhật 18/12/2024 20:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Neva Group
International Customer Service
Neva Group 1.8★
12 đánh giá 15 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Customer Support:
Provide accurate, valid, and complete information by using the right methods/tools.
Respond promptly to customer inquiries via email, chat, and social media.
Resolve product or service problems by clarifying the customer&039;s complaint, determining the cause, selecting and explaining the best solution, expediting correction or adjustment, and following up to ensure resolution.
Check outside orders, process and follow with company’s providers.
Make sure the quality/ quantity / price of products when dealing with providers.
Find new providers and Follow carefully with providers to make sure quality when delivering and solve problem ASAP.
Customer Relationship Management:
Maintain a positive, empathetic, and professional attitude toward customers at all times.
Keep records of customer interactions, process customer accounts, and file documents.
Build sustainable relationships and trust with customer accounts through open and interactive communication.
Market Insight:
Stay updated with product knowledge and changes in company policies to ensure accurate communication with customers.
Gather customer feedback and share insights with the product and marketing teams.

Yêu cầu công việc

Skills in listening, problem- solving conflict handling.
High collaboration with all departments, open- minded & flexible align the process with counterparts from other functions.
Proactive attitude, hardworking, methodical and very structured, able to work both independently and within a team.
Minimum of 1- 2 years of experience in the relevant field. Experience in branding is an advantage.
Bachelor’s Degree.
Written and english communication is a mandatory·

Quyền lợi

Other benefits as company’s regulation
Entitled to Vietnamese national and public holidays according to the labor code
Bonus and commission based on KPI performance.
Parking allowance
Birthday welfare
Paid Annual leave
Team building activities and social events (company trips, charity trip, New Year’s party, kickoff party, team building, lucky money)
Social health insurance
13 month salary
Competitive Salary (to be discussed more in the interview)
A focus on personal and professional growth,
Sales commission volume- based.
Professional and dynamic working
A chance to develop working practices and knowledge base with foreign managers.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:20:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tập đoàn Neva Group là một trong những tập đoàn đa ngành với các thương hiệu Thẩm mỹ viện Nevada, Nha khoa DC Dentist, Dược phẩm Jido, Thời trang Neva…

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Kỷ Luật - Đơn Giản - Quyết Liệt - Trung Thực​ - Cam Kết - Tốc Độ - Sáng Tạo - Học Hỏi
  • Neva Group luôn coi con người là yếu tố cốt lõi và tài sản quý giá. Với Slogan của Tập Đoàn là “Nâng Tầm Giá Trị Sống” không chỉ hướng đến khách hàng của mình, Tập Đoàn luôn mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự của mình có cuộc sống đây đủ trọn vẹn cả vật chất và tinh thần.

  • Mục tiêu của Neva là thu hút và chào đón tất cả ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường kỷ luật, đơn giản, quyết liệt, trung thực và cam kết- nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.

  • TẦM NHÌN: Đến năm 2028, Neva Group là trở thành Thương hiệu lớn,được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp

  • SỨ MỆNH: Sứ mệnh của Tập Đoàn Neva là nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc hơn


Review Neva Group

1.8
12 review

13/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Cảm nhận chung là công ty trẻ trung, năng động, tuy nhiên công ty mở địa điểm kinh doanh tràn lan, không có định hướng kinh doanh rõ ràng (RV)

12/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Ở Neva không hào nhoáng như về ngoài, làm việc rất ép nhân viên, hay phạt kiểu vô lí (RV)

09/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường thích hợp với fresher, nhưng chỉ cần trong vài tháng thôi k phải nơi có thể phát triển lâu dài. (RV)

Bạn làm việc tại Neva Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Neva Group

Neva Group

Click để đánh giá