Mô tả công việc
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
- Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
- Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,... Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
- Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
- Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi
trường có nhịp độ nhanh.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
Nexon Networks VINA, chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng bằng cách chuyên đảm bảo chất lượng trò chơi, được thành lập tại Hồ Chí Minh, Việt Nam vào năm 2019. Là một thành viên đáng tự hào của Tập đoàn Công ty Nexon, chúng tôi sử dụng bí quyết của mình được phát triển trong suốt lịch sử của chúng tôi và các chương trình khác nhau nhằm tạo ra một môi trường nơi cả công ty và nhân viên của công ty đều có thể thăng tiến và tập trung vào mục tiêu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Cơ sở và sức mạnh đằng sau sự tăng trưởng nhanh chóng của chúng tôi trên toàn thế giới bắt nguồn từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi đang mong đợi những cá nhân đam mê, thử thách bản thân và háo hức nộp đơn và tham gia hành trình đi đến thành công của chúng tôi.
Review Nexon Networks VINA Co. Ltd,
Lương junior thì xác định là không deal được. Lương senior với master deal được nên deal cẩn thận vì có thể thấp hơn người khác đó.(rv)
Môi trường làm việc tuỳ team. Có team thân thiện thoải mái, có team cũng khá drama. Khối lượng công việc không đều giữa các team.(rv)
Test ở đây không có quy trình và kĩ thuật gì. Bạn phải tự tìm hiểu là chính, làm ở đây lâu dài sẽ bị thui chột về trình độ test. (rv)