Việc làm Nextop

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nextop Co. Ltd
Chuyên Viên Nhân Sự (Thành Thạo Tiếng Trung)
Nextop
3.0
1 đánh giá 9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1603, tầng 16, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, số 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Chấm công
- Tạo mã chấm công cho nhân viên;
- Theo dõi tình hình chấm công và trích xuất dữ liệu hàng tuần;
- Tập hợp, sắp xếp, sàng lọc dữ liệu chấm công theo yêu cầu;
- Lập báo cáo chấm công.
2. Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo
- Đăng bài lên các kênh tuyển dụng (báo chí, website, v.v.) để đảm bảo hiệu quả của công tác tuyển dụng;
- Lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, hoàn thiện mẫu đánh giá kết quả phỏng vấn;
- Hỗ trợ chuẩn bị các thủ tục cho nhân viên mới nhận việc: Thông báo Chào đón nhân viên mới, thông báo bộ phận Hành chính tạo email, chuẩn bị máy tính, chỗ ngồi, văn phòng phẩm, đồng phục, thẻ nhân viên và các trang thiết bị cần thiết khác;
- Hỗ trợ soạn hợp đồng thử việc/ hợp đồng đào tạo cho nhân viên mới, thực hiện đánh giá thử việc và thông báo thông tin kết thúc thử việc cho nhân viên;
- Hỗ trợ việc đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
3. Thủ tục, giấy tờ liên quan tới người lao động nước ngoài
- Theo dõi danh sách lao động người nước ngoài, cập nhật thông tin định kỳ và báo cáo cơ quan nhà nước khi cần thiết;
- Chuẩn bị hồ sơ xin công văn nhập cảnh, giấy phép lao động, thị thực và các giấy tờ liên quan khác.
4. Các công việc khác
- Hỗ trợ làm hồ sơ thanh toán của bộ phận nhân sự;
- Chuẩn bị mail chúc mừng sinh nhật, lễ Tết, đám hiếu hỉ cho nhân viên trong Công ty;
- Tổng hợp báo cáo tuần của toàn bộ nhân viên Công ty;
- Dịch tài liệu, văn bản theo yêu cầu;
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động thường niên của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh;
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 1 năm trở lên;
- Khả năng sử dụng thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Word, Excel và PowerPoint);
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và Trung (nghe, nói, đọc, viết);
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm và chăm chỉ;
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp;
- Thời gian làm việc: 35 giờ/tuần;
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo luật quy định;
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe, tai nạn 24/7;
- Được xét duyệt thưởng, tăng lương hàng năm theo năng lực.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH NEXTOP là một công ty Nhật Bản có trụ sở chính đặt tại Tokyo. Chúng tôi đang tập trung vào kinh doanh trực tuyến bao gồm dịch vụ tài chính trực tuyến, dịch vụ phát triển phần mềm CNTT, dịch vụ vận hành và bảo trì hệ thống CNTT và dịch vụ tư vấn quản lý. Chúng tôi đang nhắm đến khách hàng trên toàn thế giới với tầm nhìn trở thành khách hàng năng động nhất trong ngành dịch vụ trực tuyến.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Thông lượng cao này là do "hồ sơ theo dõi đã được chứng minh" của chúng tôi về khả năng chịu đựng lưu lượng truy cập tăng đột ngột để đáp ứng với những thay đổi trong môi trường thị trường.

Những nghề phổ biến tại Nextop

Bạn làm việc tại Nextop? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nextop

Nextop

Click để đánh giá