Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công tác hành chính, quản lý ngân sách và thanh quyết toán toàn bộ chi phí hành chính của bộ phận đảm bảo quá trình vận hành và đúng quy trình Công ty.
- Thống kê các khoản thu chi các khoản chi phí thuộc chi phí hành chính hạch toán với bộ phận kế toán, thực hiện làm thanh toán theo quy trình.
- Quản lý văn thư, giao nhận chứng từ hợp đồng, hóa đơn, chuyển cho các bộ phận có liên quan. Tiếp nhận, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ.
- Nhập xuất số liệu trên các phần mềm công ty sử dụng có liên quan đến mảng công việc đang phụ trách.
2. Quản lý các ấn phẩm, văn phòng phẩm, đặt may đồng phục Công ty đảm bảo đúng, đủ, phù hợp định mức quy định.
- Phụ trách mua sắm, quản lý, cấp phát các trang thiết bị, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm cho CBNV Công ty hàng tháng hoặc khi phát sinh.
- Đặt vé máy bay cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
- Thực hiện quy định, số lượng, mẫu mã và tiến hành may đồng phục để cấp phát cho CBNV hàng năm đảm bảo đúng, đủ, phù hợp định mức.
3. Soạn thảo văn bản, quy trình, quy định liên quan đến công việc đang phụ trách, phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty.
- Soạn thảo thông báo, công văn, quy trình, quy định liên quan đến công việc
- Tham gia các chương trình hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác của Phòng Hành chính Nhân sự
4. Hành chính:
- Phụ trách tổng hợp tình hình đặt suất ăn hàng ngày của các bộ phận, thống kê và làm việc với nhà cung cấp các vấn đề liên quan đến suất ăn của Công ty.
- Thực hiện các khảo sát liên quan đến chất lượng bữa ăn và dịch vụ cung cấp suất ăn.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Cấp phát trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Hỗ trợ cơm trưa theo quy định công ty
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được đào tạo chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan
- Nắm vững quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ.
- Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ANZ có tên gọi đầy đủ là Australia và New Zealand Bank Group Limited. Đây là ngân hàng lớn thứ ba tại Úc, đồng thời cũng là một trong 50 ngân hàng lớn nhất thế giới với hàng nghìn đại lý cùng hệ thống vận hành hiện đại và kỹ thuật hàng đầu thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Vào năm 1993, ngân hàng ANZ Bank được gia nhập vào nước Việt Nam và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam
- Năm 1995, Lắp đặt chiếc máy ATM đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2007, Ra mắt Thẻ Tín Dụng tại Việt Nam
- Vào năm 2008, ngân hàng ANZ Bank được ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép và thành lập thành ngân hàng TM với số vốn hoàn toàn từ nước ngoài.
- Năm 2009, Tập đoàn ngân hàng ANZ thành lập Ngân Hàng TNHH MTV ANZ
- Năm 2013, Mở Văn phòng đại diện tại tỉnh Bình Dương
- Năm 2015, Là Ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- Hiện nay ngân hàng đang cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia, Doanh nghiệp lớn trong nước cùng các định chế tài chính. Sự phát triển của ngân hàng với nhiều giải pháp vượt trội dành được giải thưởng về dịch vụ ngoại hối
Mission
- Ngân hàng ANZ Việt Nam tuyên bố sứ mệnh là: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Ngân hàng ANZ Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của họ và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Việt Nam.
Review Ngân hàng ANZ Việt Nam
môi trường làm việc thì nói chung hơi khắc nghiệt (RV)
Nơi làm việc năng suất và vui vẻ (RV)
Nơi làm việc thân thiện và hiệu quả