Mô tả công việc
Thực hiện các công tác hành chính: chuẩn bị phòng họp; in ấn, photo, công chứng, chuyển phát hồ sơ, tài liệu; mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm; nước uống; cước viễn thông; thuê văn phòng; điện, nước, IT, gửi xe... Theo dõi và thực hiện thanh toán các khoản chi phí hành chính định kỳ và phát sinh hàng tháng.
Quản lý và điều hành xe đưa đón CBNV và các hoạt động liên quan đến quản lý xe tại VP Hà Nội.
Thực hiện công tác tâm linh.
Cập nhật văn bản đi – đến, tổ chức cấp phát, ban hành các văn bản của Công ty.
Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty.
Mua sắm tài sản, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Công ty và thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và tổ chức thực hiện, giám sát, nghiệm thu, thanh toán liên quan công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, tài sản Công ty.
Tổ chức thực hiện chế độ cho CBNV đi công tác theo kế hoạch đã được phê duyệt: đặt vé xe, vé máy bay, đặt phòng khách sạn.
Quản lý thông tin tài sản chung và công tác quản lý tài sản của Công ty; Theo dõi sử dụng tài sản, trang thiết bị của VP Hà Nội; theo dõi việc quản lý tài sản tại các VP khác.
Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ và quản lý kho lưu trữ tài liệu; Cấp phát hồ sơ, tài liệu theo quy định của Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Thành thạo Word, Microsoft Excel và các phần mềm văn phòng khác
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm văn thư lưu trữ trong lĩnh vực bất động sản (Chủ đầu tư)
Kỹ năng sắp xếp, tổ chức, quản lý hồ sơ; cẩn thận, tỉ mỉ với công việc
Có kiến thức cơ bản về lưu trữ hồ sơ
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, nội vụ, văn thư – lưu trữ...
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
Thời gian làm việc: theo quy định của Công ty, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.
Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 22:10:02
ANZ có tên gọi đầy đủ là Australia và New Zealand Bank Group Limited. Đây là ngân hàng lớn thứ ba tại Úc, đồng thời cũng là một trong 50 ngân hàng lớn nhất thế giới với hàng nghìn đại lý cùng hệ thống vận hành hiện đại và kỹ thuật hàng đầu thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Vào năm 1993, ngân hàng ANZ Bank được gia nhập vào nước Việt Nam và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam
- Năm 1995, Lắp đặt chiếc máy ATM đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2007, Ra mắt Thẻ Tín Dụng tại Việt Nam
- Vào năm 2008, ngân hàng ANZ Bank được ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép và thành lập thành ngân hàng TM với số vốn hoàn toàn từ nước ngoài.
- Năm 2009, Tập đoàn ngân hàng ANZ thành lập Ngân Hàng TNHH MTV ANZ
- Năm 2013, Mở Văn phòng đại diện tại tỉnh Bình Dương
- Năm 2015, Là Ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- Hiện nay ngân hàng đang cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia, Doanh nghiệp lớn trong nước cùng các định chế tài chính. Sự phát triển của ngân hàng với nhiều giải pháp vượt trội dành được giải thưởng về dịch vụ ngoại hối
Mission
- Ngân hàng ANZ Việt Nam tuyên bố sứ mệnh là: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Ngân hàng ANZ Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của họ và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Việt Nam.
Review Ngân hàng ANZ Việt Nam
môi trường làm việc thì nói chung hơi khắc nghiệt (RV)
Nơi làm việc năng suất và vui vẻ (RV)
Nơi làm việc thân thiện và hiệu quả