Việc làm Ngân hàng ANZ Việt Nam

Cập nhật 18/04/2024 12:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TNHH Một thành viên ANZ Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính - Khách Hàng
Ngân hàng ANZ Việt Nam 4.2★
39 đánh giá 4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng:
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
- Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn, nhà hàng, kinh doanh
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh (Không yêu cầu bằng cấp ngoại ngữ tiếng Anh)
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.
- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.

Quyền lợi

- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Thời gian làm việc: 09:30 đến 18:30 từ thứ 2 đến thứ 7 (và nghỉ 0.5 ngày/tuần hoặc 2 ngày/tháng)
- Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.

Tăng lương định kỳ theo năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 22:40:03

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng TNHH Một thành viên ANZ Việt Nam
Ngân hàng ANZ Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai

ANZ có tên gọi đầy đủ là Australia và New Zealand Bank Group Limited. Đây là ngân hàng lớn thứ ba tại Úc, đồng thời cũng là một trong 50 ngân hàng lớn nhất thế giới với hàng nghìn đại lý cùng hệ thống vận hành hiện đại và kỹ thuật hàng đầu thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Vào năm 1993, ngân hàng ANZ Bank được gia nhập vào nước Việt Nam và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam
  • Năm 1995, Lắp đặt chiếc máy ATM đầu tiên tại Việt Nam
  • Năm 2007, Ra mắt Thẻ Tín Dụng tại Việt Nam
  • Vào năm 2008, ngân hàng ANZ Bank được ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép và thành lập thành ngân hàng TM với số vốn hoàn toàn từ nước ngoài.
  • Năm 2009, Tập đoàn ngân hàng ANZ thành lập Ngân Hàng TNHH MTV ANZ
  • Năm 2013, Mở Văn phòng đại diện tại tỉnh Bình Dương
  • Năm 2015, Là Ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
  • Hiện nay ngân hàng đang cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia, Doanh nghiệp lớn trong nước cùng các định chế tài chính. Sự phát triển của ngân hàng với nhiều giải pháp vượt trội dành được giải thưởng về dịch vụ ngoại hối

Mission

  • Ngân hàng ANZ Việt Nam tuyên bố sứ mệnh là: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Ngân hàng ANZ Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của họ và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Review Ngân hàng ANZ Việt Nam

4.2
39 review

04/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

môi trường làm việc thì nói chung hơi khắc nghiệt (RV)

02/08/2024
Nhân viên truyền thông nội bộ tại Hà Nội

Nơi làm việc năng suất và vui vẻ (RV)

05/03/2013
Relationship Management Assistant- C&IB Department tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc thân thiện và hiệu quả

Bạn làm việc tại Ngân hàng ANZ Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng ANZ Việt Nam

Ngân hàng ANZ Việt Nam

Click để đánh giá