Mô tả công việc
Điều hành, giám sát và vận hành bếp
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1:
1.1 Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp và những nhân viên liên quan đến quá trình chế biến món ăn cho khách.
1.2 Kiểm soát toàn bộ quá trình nhân viên thực hiện để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng món ăn.
1.3 Trực tiếp kiểm tra món ăn kỹ càng trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.
Nhiệm vụ 2:
2.1 Thực hiện kiểm tra chất lượng hàng hóa, thực phẩm mua vào
2.2 Thực hiện kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản cho phù hợp.
2.2 Trực tiếp quyết định việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng
2.3 Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm:
Nhiệm vụ 3:
3.1 Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại công cụ, dụng cụ, tài sản, máy móc, trong gian bếp.
3.2 Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
3.3 Quản lý nhân sự bộ phận bếp:
3.4 Kết hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng, tuyển chọn và đào tạo nhân viên bếp
3.5 Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp
3.5 Thiết lập các chính sách qui định trong bếp theo từng công việc và vị trí.
Nhiệm vụ 4:
4.1 Phổ biến các quy định, chính sách, thủ tục hành chính nhân sự của nhà hàng khách sạn cho nhân viên bộ phận bếp.
4.2 Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân viên, săp xếp ngày nghỉ lễ, phép cho nhân viên.
4.3 Tổ chức cuộc họp với các bếp phó, trưởng ca và bếp chính hàng ngày, phân công công việc và tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
4.4 Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và cho những ý kiến về các khóa đào tạo, đào tạo chéo, và thăng chức, tạo điều kiện
để nhân viên phát huy hết năng lực của mình, cho ý kiến khi nhân viên đưa ra và chế biến những món ăn mới.
4.5 Kết hợp với Giám đốc bộ phận ẩm thực, phòng Sales & Marketing và Ban giám đốc để lập kế hoạch, phát triển các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn vàchương trình khuyến mại.
4.6 Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện nhiệm vụ được giao.
4.7 Tham gia cuộc họp các trưởng bộ phận và bộ phận ẩm thực.
4.8 Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán
4.9 Làm báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng khách sạn.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, nhà ở...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Cao đẳng/ Cử nhân trở lên chuyên ngành chế biến món ăn hoặc bằng cấp nghề đầu bếp
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương tại các resort/ khách sạn quy mô 4 sao trở lên
3. Kỹ năng: Có khả năng điều hành, giám sát và tổ chức công việc
4. Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Liên doanh giữa SonKim Retail và tập đoàn Watami thành lập ngày 02/10/2018 để thanh lập Nhà hàng Kyo Watami Lĩnh vực hoạt động: Nhà hàng ăn uống.
-
Bếp trung tâm: 11 địa điểm tại Nhật Bản, 1 địa điểm tại Hồng Kông.
-
Kinh doanh giao suất ăn tận nhà: cung cấp 220 nghìn hộp cơm nấu chín giao mỗi ngày cho 510 văn phòng kinh doanh.
-
Kinh doanh nhà hàng: 17 thương hiệu, hơn 500 nhà hàng tại Nhật Bản và 9 thành phố Châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
1984: Tập đoàn được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ ăn uống.
-
2000: Được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo.
-
2002: Bắt đầu kinh doanh nông nghiệp hữu cơ.
Mission
- Kinh doanh năng lượng: Tập đoàn Watami, với mục tiêu tạo ra một xã hội tái chế bền vững, đang nỗ lực giảm tác động đến môi trường và với tư cách là một doanh nghiệp năng lượng tái tạo, phát triển, xây dựng và quản lý vận hành các cơ sở sản xuất điện gió.