Việc làm KYO WATAMI

Cập nhật 12/12/2024 00:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhà Hàng Kyo Watami
Chef de Partie (Pastry & Bakery) / Tổ trưởng Bếp (Bánh ngọt & Bánh mì)
KYO WATAMI
19 việc làm 88 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

− Hỗ trợ Bếp phó xây dựng chương trình hành động hàng năm của bộ phận / Support the Sous Chef to develop the department's annual action plan

− Hỗ trợ Bếp phó lập kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của bộ phận; thực hiện và giám sát việc thực hiện các kế hoạch này / Support Sous Chef in planning the action plan, periodic plan of the department; implement and monitor the implementation of these plans

− Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của Bộ phận / Organize the implementation of action plans, periodical plans of the Department

− Hỗ trợ Bếp phó tổ chức quản lý, điều hành và giám sát hoạt động của Bếp bao gồm cả bộ phận Tạp vụ / Support the Sous Chef to manage, operate and supervise the activities of the Kitchen including the Appliance department:

  • Giám sát việc phân ca, bố trí nhân lực, đảm bảo đủ nhân sự vận hành hoạt động trong bộ phận / Supervising the division of shifts, allocating human resources, ensuring sufficient personnel to operate the department;
  • Tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (theo tiêu chuẩn ISO, HACCP) / Compliance with food hygiene and safety standards (according to ISO, HACCP standards);
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng thực phẩm, nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm / Responsible for controlling food quality, input materials, ensuring food hygiene and safety;
  • Tổ chức kiểm soát quy trình chế biến, chất lượng món ăn (cả về mùi vị, quy cách sản phẩm…), đảm bảo tất cả các món ăn được cung cấp tới khách hàng đồng đều và đạt tiêu chuẩn thương hiệu / Organize the control of the processing process, the quality of the dishes (both in terms of taste, product specifications, etc.), to ensure that all dishes are provided to customers evenly and meet brand standards;
  • Tổ chức kiểm tra, kiểm soát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong Bếp / Organize inspection and control of food hygiene and safety issues in the Kitchen;
  • Thực hiện và kiểm soát công tác PCCC, an toàn lao động của các khu vực do bộ phận quản lý / Implement and control the work of fire prevention and fighting, occupational safety of the areas managed by the department;
  • Chịu trách nhiệm trang trí, sắp xếp quầy thực phẩm đẹp mắt, phù hợp với thiết kế và định hướng ẩm thực của khách sạn / Responsible for decorating and arranging food stalls beautifully, in accordance with the design and culinary orientation of the hotel.

− Kiểm soát lượng thức ăn nấu phục vụ khách. Đảm bảo lượng thức ăn thừa cuối mỗi bữa ăn không vượt quá 10% so với lượng thức ăn nấu cho khách / Control the amount of cooked food served to guests. Ensure that the amount of leftovers at the end of each meal does not exceed 10% of the amount of food cooked for guests

− Trực tiếp tham gia nấu các món ăn khi cần hoặc theo yêu cầu của cấp trên / Directly participate in cooking dishes when needed or at the request of superiors

− Kiểm tra các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt / Checking the department's purchase proposals, ensuring cost savings and approval authority

− Phối hợp với Phòng Cung ứng để cập nhật hàng hóa, nhất là vào mùa cao điểm, luôn đảm bảo nguồn hàng chất lượng, dồi dào / Coordinating with the Supply Department to update the goods, especially in the peak season, always ensuring an abundant and quality source of goods

− Tổ chức việc bảo quản và giám sát chặt chẽ hàng hóa tại Kho để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất cập, chưa hợp lý / Organize the preservation and close supervision of goods at the Warehouse to promptly detect and handle inadequacies and unreasonable problems

− Lên kế hoạch đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng cận hạn, chậm chuyển động, tránh tồn đọng vốn / Planning to promote consumption of near-term, slow-moving products, avoiding capital backlog

− Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật về việc kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ cơ sở vật chất, máy móc, công cụ dụng cụ; đề xuất mua mới/ thanh lý/ hủy nếu cần thiết / Coordinating with the Technical Department on periodic inspection, repair and maintenance of facilities, machinery, tools and equipment; propose to buy new / liquidate / cancel if necessary

− Phân công trách nhiệm cho Senior Cook, thủ kho của Bếp / Assign responsibilities to Senior Cook, Kitchen's storekeeper

− Đề xuất với Bếp trưởng trong trường hợp có nhu cầu nâng cấp, cải tạo bếp, mua mới trang thiết bị, đồ dùng, công cụ dụng cụ trong bếp; chịu trách nhiệm quản lý tài sản của Bếp như thiết bị, đồ dùng, dụng cụ nhà Bếp. Báo ngay với Bếp trưởng nếu xảy ra hư hỏng, mất mát / Proposing to the Chef in case there is a need to upgrade, renovate the kitchen, buy new equipment, utensils, tools in the kitchen; Responsible for managing the Kitchen's assets such as kitchen equipment, utensils, and utensils. Immediately notify the Chef if damage or loss occurs

Quyền lợi được hưởng

  • Lương và thưởng theo năng lực / Attractive annual bonus
  • Bảo hiểm cá nhân suốt thời gian làm việc / 24 hours insurance
  • Môi trường năng động / Professional working environment
  • Cơ hội học tập và phát triển / Training and development in career
  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn / Very attractive benefit

Yêu cầu công việc

  • Minimum 1 year of similar positon
  • Knowledge of hospitality industry
  • Communication skills, Microsoft Office
  • Good at English

Yêu cầu hồ sơ

  • Application letter in English
  • Updated Resume in English (with photo)
  • Certificates
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
259 Điện Biên Phủ, P7, Quận 3

Công ty Liên doanh giữa SonKim Retail và tập đoàn Watami thành lập ngày 02/10/2018 để thanh lập Nhà hàng Kyo Watami Lĩnh vực hoạt động: Nhà hàng ăn uống.

  • Bếp trung tâm: 11 địa điểm tại Nhật Bản, 1 địa điểm tại Hồng Kông. 

  • Kinh doanh giao suất ăn tận nhà:   cung cấp 220 nghìn hộp cơm nấu chín giao mỗi ngày cho 510 văn phòng kinh doanh.

  • Kinh doanh nhà hàng: 17 thương hiệu, hơn 500 nhà hàng tại Nhật Bản và 9 thành phố Châu Á.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • 1984: Tập đoàn được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ ăn uống.

  • 2000: Được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo.

  • 2002: Bắt đầu kinh doanh nông nghiệp hữu cơ.

Mission

  • Kinh doanh năng lượng: Tập đoàn Watami, với mục tiêu tạo ra một xã hội tái chế bền vững, đang nỗ lực giảm tác động đến môi trường và với tư cách là một doanh nghiệp năng lượng tái tạo, phát triển, xây dựng và quản lý vận hành các cơ sở sản xuất điện gió.

Bạn làm việc tại KYO WATAMI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KYO WATAMI

KYO WATAMI

Click để đánh giá