Mô tả công việc
+ Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
+ Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
+ Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
+ Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
+ Các công việc khác khi quản lý yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort Luxury mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Phát âm chuẩn (không nói ngọng/nói lắp)
- Khuôn mặt vui vẻ, tươi cười, dễ gần
- Giao tiếp cởi mở, thân thiện.
- Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT Hotline & Zalo : 0978 822 671
(vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).
NHÀ HÀNG OM NƯỚNG được thành lập năm 2023, với quy mô từ 500 nhân sự trở lên, kinh doanh lĩnh vực nhà hàng.
Địa chỉ làm việc:
– 846 Sư Vạn Hạnh, P.3, Quận 10 (ưu tiên GẤP)
– Đường N12, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Thủ Đức (dưới cầu Ba Son) (ưu tiên GẤP)
– 18D Phan văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp
– 80 Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q.Gò Vấp
– 205A Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận
– 728 CMT8, P.5, Q.Tân Bình