Mô tả công việc
1.Dọn dẹp vệ sinh phòng khách và bảo dưỡng ( trải giường、Bổ sung đồ dùng、Duy trì sự sạch sẽ & ngăn nắp trong phòng)
2.Vệ sinh khu vực công cộng của khách sạn(thay thế nhân viên khu vực công cộng)
3. Kiểm kê & kiểm soát khăn giao đi giặt và nhận về.
4. Xử lí các yêu cầu của khách hàng.
5.Kiểm tra phòng trả theo đúng quy trình vận hành tiêu chuẩn của khách sạn.
6.Đảm bảo rằng tất cả các dụng cụ vệ sinh, phòng dự trữ đồ dùng, xe dự trữ đồ dùng phải sạch sẽ, ngăn nắp và đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh.
7.Làm đơn xin bổ sung đồ dùng và đơn xuất - nhập đồ dùng cho bộ phận buồng phòng, hỗ trợ việc kiểm kê cuối tháng.
8.Xử lí đồ để quên của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Đánh giá thưởng
Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu hồ sơ
- SƠ YẾU LÍ LỊCH
- BẰNG CẤP, CHỨNG CHỈ CÓ LIÊN QUAN
- ĐƠN XIN VIỆC
- HÌNH 3X4 (2 TẤM)
- XÁC NHẬN HÀNH KIỂM
- GIẤY KHÁM SỨC KHỎE
- CCCD
Công Ty TNHH Nhà Hàng Thổ Nhĩ Kỳ Pasha Bistro
Nhà Hàng Thổ Nhĩ Kỳ duy nhất tại Sài Gòn, với những món ăn đặt trưng của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ qua bàn tay tài hoa của chef Ismet.