Mô tả công việc
- Phối hợp với kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng.
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu.
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn.
- Tiếp nhận order của khách hàng, hướng dẫn công việc cho phụ bếp
- Trực tiếp sơ chế, chế biến, trang trí món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động
- Thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp khi trưởng ca/giám sát/quản lý vắng mặt bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho quản lý vào cuối ca.
- Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng.
- Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.
- Ghi nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng và báo cáo quản lý. Đề xuất phương án xử lý, khắc phục.
- Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, dụng cụ. Sắp xếp thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu ăn ngăn nắp, đúng nơi quy định.
- Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca.
- Cùng các nhân viên khác thực hiện tổng kết vệ sinh bếp trước khi kết thúc ca làm việc.
- Kiểm tra các hệ thống ga, đèn, quạt đã được tắt; tủ mát, tủ lạnh vẫn hoạt động đúng nhiệt độ tiêu chuẩn quy định trước khi kết thúc ca làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trong ngành F&B.
- Cơ hội thắng tiến rõ ràng
- Phụ cấp cơm 02 bữa/ngày (Full time)
- Thưởng doanh thu, típ hàng tháng
- Môi trường làm việc ổn định, nhân viên thân thiện, luôn coi trọng nhân viên
- Ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và BH tai nạn cho Nhân viên sau 6 tháng làm việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng vị trí Bếp chính, kinh nghiệm bếp Nhật là lợi thế.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, sạch sẽ, có tinh thần trách nhiệm
- Làm được ca gãy 10-14h, 17h-22h
- Vui vẻ, hòa đồng, làm việc nhóm tốt
Yêu cầu hồ sơ
2. Giới tính
3. Năm sinh
4. Số điện thoại liên hệ
5. Vị trí ứng tuyển
6. Kinh nghiệm làm việc
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0934.08.73.08 (Ms Trâm) từ 8:00-20:00 tất cả các ngày trong tuần
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Chi nhánh 2: 78 Lê Văn Sĩ, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Chi nhánh 3: 376a Võ Văn Tần, P5, Quận 3, TP HCM
Thương hiệu Nhà Hàng Sushi Masa ra đời vào tháng 4 năm 2015 với hai đồng sáng lập là Ông Nguyễn Tấn Phát và Ông Lương Bá Quang sau một thời gian dài nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm và lên kế hoạch kinh doanh. Cửa hàng đầu tiên của Sushi Masa là một quán nhỏ tại đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 3 năm 2016, từ kết quả kinh doanh đạt được và kế hoạch phát triển quy mô lớn hệ thống Nhà hàng, vận hành một cách chuyên nghiệp hơn, các đồng sáng lập cùng với hai nhà đầu tư nữa cùng lập nên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Liber (“Liber”). Liber là tên của vị thần rượu vang (theo thần thoại Hy Lạp), vị thần này biểu tượng cho sự hưởng lạc và giàu sang phú quý. Liber khai trương Nhà hàng Sushi Masa đầu tiên tại số 52 đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1. “Masa” là từ tiếng Nhật, có nghĩa là sự chân thành. Và đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu tạo nên nền tảng văn hóa kinh doanh của Nhà hàng Sushi Masa, trong mọi quan hệ với các đối tác, khách hàng và chính đội ngũ nhân sự làm việc trong Nhà hàng. Tính đến nay, hệ thống nhà hàng Sushi Masa có các chi nhánh: • CHI NHÁNH 1: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1 • CHI NHÁNH 2: 78 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận • CHI NHÁNH 3: 376A Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3 • CHI NHÁNH QUY NHƠN: 66 Trần Phú, TP Quy Nhơn Cùng với hơn 100 nhân viên nhiệt huyết đang ngày đêm làm việc miệt mài và cống hiến với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Phương châm của thương hiệu: “MỘT khách quay lại MỘT TRĂM LẦN còn hơn MỘT TRĂM khách chỉ quay lại MỘT lần”