Mô tả công việc
- Đánh giá thái độ, cách làm việc, phục vụ của các bộ phận và nhận xét đánh giá và đưa ra ý kiến cần cải tiến nếu chưa tốt; Xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định công ty.
- Kiểm tra toàn bộ sơ sở kinh doanh, kiểm tra và cung cấp hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
- Tiếp nhận nhân viên mới (nếu có), giới thiệu nội quy & quy trình làm việc các bộ phận, theo dõi hướng dẫn công việc.
- Hỗ trợ tuyển dụng phỏng vấn nhân viên các bộ phận thuộc Chi nhánh.
-Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm + bonus
- Tăng lương định kỳ, thưởng lương tháng 13.
- Hỗ trợ cơm ca, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
– Ca làm việc: 9h-19h, off chiều thứ 7, CN. Lễ Tết nghỉ theo quy định
– Nhiệt tình, năng động, kỷ luật, xử lý tình huống tốt, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
– Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Nhà hàng Khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 100 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nåm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.