Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng;
- Quản lý, theo dõi hồ sơ, văn bản;
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến;
- Lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng;
- Theo dõi, bảo trì, sửa chữa và lắp đặt các trang thiết bị (hệ thống điện, trang thiết bị văn phòng khác…) toàn Văn phòng;
- Cập nhật, theo dõi quản lý trang thiết bị, tài sản của Văn phòng;
- Theo dõi bảng chấm công của nhân viên trong Công ty;
- Bố trí phòng họp theo lịch cho Lãnh đạo và các Phòng Ban trong Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, văn hóa, xã hội, văn thư lưu trữ, quản trị…
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng;
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực;
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nåm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.