Mô tả công việc
-Tuyển dụng, phỏng vân nhân viên khi được quản lý phân công
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự phân công của quản lý
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- Giải quyết phàn nàn theo đường lối chính sách của công ty
- Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị đúng theo tiêu chuẩn
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xủ lý các vấn đề về hàng hóa
- Điều hành hoạt động trong ca phục vụ khách hàng
- Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ vị trí tổ trưởng 6 tháng trở lên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9 -11 triệu
- Ăn ca trưa và tối tại nhà hàng
- Các chế độ: bảo hiểm và công đoàn đầy đủ
Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nåm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.