Việc làm Northern Hotel

Cập nhật 05/07/2024 11:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Northern Hotel (HCM)
Chuyên gia thúc đẩy bán vùng bán lẻ - RB - 1O228
Northern Hotel
7 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hải Phòng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hoạt động quản lý, thúc đẩy kinh doanh:

  • Giám sát và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại các đơn vị kinh doanh được giao, đồng thời chịu trách nhiệm triển khai chi tiết đối với các đơn vị kinh doanh thuộc phạm vi phụ trách trực tiếp.
  • Truyền thông các chính sách bán hàng, chương trình thi đua, thúc đẩy kinh doanh từ Hội sở đến các đơn vị kinh doanh, Cán bộ bán hàng
  • Thực hiện đào tạo, coaching các hoạt động/kỹ năng… bán hàng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa bán hàng nhằm tăng hiệu quả tại đơn vị kinh doanh được giao
  • Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị.
  • Phối hợp cùng các đơn vị chức năng phát triển sản phẩm để xây dựng và phát triển các Gói sản phẩm/dịch vụ mang tính lợi nhuận và cạnh tranh cao phù hợp cho từng phân khúc, ngành nghề, Vùng/miền.
  • Phối hợp với Vùng xây dựng chương trình, kế hoạch hành động tương ứng với các Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/tư vấn/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm/dịch vụ, quy trình đã thực hiện và các Cấp Lãnh đạo khác khi có yêu cầu thuộc thẩm quyền

2. Hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Hỗ trợ Giám đốc Vùng: tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các TTKHCN của Vùng đạt tiêu chuẩn về:
  • 4C về: “Chào – Cười – Cảm ơn – Chúc” nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB
  • 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sang, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng

3. Hỗ trợ quản lý nhân sự tại đơn vị

  • Hỗ trợ các đơn vị quản lý hoạt động của Cán bộ bán hàng thông qua các hoạt động: giám sát/truyền thông/coaching/đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đoàn kết trên toàn hàng.
  • Hỗ trợ Giám đốc Quản lý & Hỗ trợ bán hàng, Giám đốc Hỗ trợ & Thúc đẩy bán trong việc huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn cho đội ngũ nhân sự thuộc mảng chức năng Hỗ trợ & Thúc đẩy bán để nâng cao năng lực nhân sự và tạo nguồn nhân lực chất lượng.

4. Kiểm soát tuân thủ và quản trị rủi ro

  • Hỗ trợ Giám đốc Vùng giám sát, kiểm soát rủi ro các hoạt động bán hàng tuân thủ đúng các quy trình, văn bản nghiệp vụ, quy chế… của MSB và pháp luật
  • Báo cáo/tư vấn/góp ý các nội dung liên quan đến kiểm soát tuân thủ, quản trị rủi ro phát sinh thực tế tại đơn vị quản lý

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng,...
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trực tiếp hoặc kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý, thúc đẩy bán hàng, giám sát mạng lưới,...tại các Ngân hàng và TCTD khác
3. Kiến thức

  • Hiểu biết văn bản liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng đặc biệt là quy trình, quy chế, quy định và sản phẩm tín dụng NHBL
  • Hiểu biết về pháp luật
  • Am hiểu kiến thức xã hội

4. Kỹ năng/Khả năng

  • Năng lực chung: Khả năng đàm phán, Khả năng xây dựng các mối quan hệ,
  • Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng phát triển con người, Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả năng tác động và tạo ảnh hường
  • Năng lực chuyên môn: Khả năng giao tiếp và thuyết trình, Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng 

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Northern Hotel (HCM)
Northern Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
11A Thi Sách,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khách sạn Northern Sài Gòn với 99 phòng được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, 100% phòng có cửa sổ rộng và cảnh đẹp, gồm 3 loại: Superior, Deluxe, Northern Suite.
Khách sạn Northern với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các trang thiết bị rất tiện nghi, quý khách sẽ hài lòng khi chọn đây là nơi tốt nhất trong thành phố Hồ Chí Minh
Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, gần khu vực giải trí, trung tâm mua sắm, Nhà Hát Thành Phố, Bảo Tàng Di tích Chiến tranh, Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố. Hãy dạo bước và cùng khám phá!


17/06/2023
Lập trình viên (Developer) tại Hà Nội

Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)

01/03/2023
Tester tại Hà Nội

Môi trường quá tệ

20/10/2023
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) tại Hà Nội

Môi trường thân thiện hòa đồng

Những nghề phổ biến tại Northern Hotel

Bạn làm việc tại Northern Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Northern Hotel

Northern Hotel

Click để đánh giá