Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng nhận được cho đến khi giao hàng và khách hàng thanh toán
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
- Triển khai bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho cấp trên.
- Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng
- Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
- Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi
- Tinh thần cầu tiến, có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm cao trong công việc
- Chịu được áp lực, tinh thần kỷ luật và trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Hoa hồng kinh doanh
- Chế độ nghỉ lễ, tết, BHXH theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Khách sạn Northern Sài Gòn với 99 phòng được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, 100% phòng có cửa sổ rộng và cảnh đẹp, gồm 3 loại: Superior, Deluxe, Northern Suite.
Khách sạn Northern với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các trang thiết bị rất tiện nghi, quý khách sẽ hài lòng khi chọn đây là nơi tốt nhất trong thành phố Hồ Chí Minh
Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, gần khu vực giải trí, trung tâm mua sắm, Nhà Hát Thành Phố, Bảo Tàng Di tích Chiến tranh, Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố. Hãy dạo bước và cùng khám phá!