Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn và bán hàng tại cho khách trên online và tại cửa hàng
- Tìm kiếm và mở rộng tập khách hàng thông qua các kênh Zalo, Facebook, Shopee, Lazada...
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu
- Hỗ trợ đóng gói hàng hoá gửi khách
- Thu hồi công nợ và hỗ trợ thắc mắc sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Nam – Nữ từ 23 đến 28 tuổi, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng tại Showroom/ Online hoặc chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm bán sản phẩm về đồ dùng gia đình.
- Giọng nói dễ nghe.
- Khả năng chịu được áp lực cao.
- Yêu thích tìm hiểu về sản phẩm kỹ thuật là một lợi thế.
- Chủ động trong công việc. Chủ động đề xuất giải pháp khi gặp khó khăn.
- Tinh thần làm việc đồng đội.
- Có khả năng đồng cam cộng hưởng để phát triển.
- Chăm chỉ và tận tâm trong công việc.
- Vi tính: Tin học văn phòng (Word, Excel, ...) tốt.
- Kỹ năng tư vấn thuyết phục và làm hài lòng khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: cơ bản + thưởng KPI không giới hạn theo doanh thu
- Mức thu nhập từ: 7.000.000đ/tháng
- Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng
- Nhiều cơ hội phát triển trong công việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo Luật định và Công ty.
- Liên hoan, team building, các chương trình gắn kết nội bộ của Công ty.
ONEWAY hiện nay được biết đến được biết đến là một đơn vị TOP 5 trong ngành bán lẻ Điện thoại di động – Máy Tính bảng – MacBook - Phụ kiện Công nghệ Qua sử dụng/Mới tại thị trường Hà Nội - TP Hồ Chí Minh nói riêng cũng như trên toàn quốc. Thương hiệu ONEWAY được bảo hộ bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ONEWAY VIỆT NAM.