Mô tả công việc
I. Điều phối công việc bộ phận lễ tân
1. Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
2. Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
3. Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
4. Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
5. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
II. Quản lý công tác chăm sóc khách hàng
1. Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
3. Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
III. Quản lý, Đào tạo Nhân sự
1. Tham gia tuyển chọn, đào tạo nhân sự trong phạm vi quản lý.
2. Đảm bảo tác phong, diện mạo, thái độ, hình ảnh của nhân viên.
IV. Các công việc khác theo phân công của GM
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : Thỏa thuận
- Có chế độ khen thưởng hàng tháng tùy vào tình hình kinh doanh và thực hiện tốt công việc.
- Phụ cấp gửi xe.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng tháng thứ 13.
- Thưởng Lễ tết
- Nghỉ mát
- Cấp phát đồng phục công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm FOM tại các hệ thống khách sạn lớn trong nước, Quốc tế hoặc Khách sạn Boutique Phố cổ Hà Nội
Yêu cầu hồ sơ
CVs please send to: hrm"a móc"orientalhospitality.com.vn
Mob: Mr. Tân - HRM - 0377551111
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.