Mô tả công việc
- Theo dõi, giám sát các hoạt động đầu ca, trong ca, cuối ca và đánh giá chất lượng hiệu quả công việc, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ
- Điều phối, hỗ trợ dịch vụ khách hàng
- Giám sát quy trình phục vụ khách hàng của nhân viên
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc và vấn đề phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
- Quản lý tài sản và các trang thiết bị trong nhà hàng
- Phối hợp với bộ phận khác đảm bảo vệ sinh, tác phong chuyên nghiệp, hình ảnh khách sạn
- Đào tạo nhân viên mới trong ca làm việc của mình
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý nhưng không quá khác xa bản mô tả công việc.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25-35
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí giám sát nhà hàng, đặc biệt là kinh nghiệm thị trường phố cổ
- Trung thực, hòa đồng, nhiệt tình
- Đam mê ngành dịch vụ và có tinh thần trách nhiệm cao với khách hàng, bản thân và nghề nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp gửi xe và ăn ca tại căng tin
- Được cấp phát đồng phục mới
- Tham gia bảo hiểm theo đúng quy định Nhà nước.
- Lương tháng 13, thưởng Tết
- Tham gia du lịch cùng công ty và các hoạt động teambuilding
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và ngoại bộ
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.