Các phòng ban đang tuyển dụng tại Oriental Hospitality

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 08/12/2025 21:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
Giám đốc Kinh doanh / Director of Sales ( DOS)
Oriental Hospitality
141 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 04/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. TRÁCH NHIỆM

• Quản lý tất cả các hoạt động bán hàng và các sự kiện bao gồm cả bán hàng trực tiếp, chào mời bán hàng, quản lý bán hàng, quan hệ công chúng và quản lý đội ngũ bán hàng

• Tối ưu hóa doanh thu, đảm bảo chỉ tiêu về doanh số công ty giao

• Báo cáo với Ban Giám đốc

• Chịu trách nhiệm với Ban Giám đốc về kết quả kinh doanh

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

• Kết hợp với ban lãnh đạo lập bản dự kiến doanh thu/công suất phòng hàng năm cho từng tháng, ngân sách và bản dự toán của bộ phận kinh doanh và tiếp thị

• Sản xuất, thực hiện và theo dõi, giám sát kế hoạch và hành động để đảm bảo doanh thu đạt được

• Phân tích tiềm năng thị trường hiện tại / xu hướng, phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua việc tăng công suất phòng và tối ưu giá

• Xây dựng chính sách giá cho từng thị trường, dựa vào tình hình kinh doanh hiện tại và xu hướng thị trường trong giai đoạn tiếp theo.

• Xây dựng các chương trình promotion cho mùa thấp điểm cho từng thị trường, phổ biến cho team và giám sát việc thực hiện, kiểm tra kết quả đạt được

• Tạo và quản lý toàn bộ các mẫu hợp đồng/báo giá đảm bảo team thực hiện đúng form chuẩn của công ty

• Giám sát các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

• Lên kế hoạch đi sale call ở các thị trường tiềm năng.

• Gặp khách hàng từ các doanh nghiệp kinh doanh lớn / tổ chức lữ hành lớn ở trong khách sạn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

• Tuyển dụng/đào tạo/hướng dẫn/giúp đỡ/quản lý nhân viên thuộc bộ phận Kinh doanh, đảm bảo nhân viên trong bộ phận thực hiện nội quy công ty, và thực hiện theo đúng kế hoạch kinh doanh đã đề ra

• Sắp xếp nhân sự, quản lý lịch làm việc của nhân viên trong bộ phận

• Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng/nhân viên.

• Lập báo cáo doanh thu/công suất phòng/tỷ lệ đóng góp của từng thị trường và gửi Ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

Được hưởng Service charge hàng tháng

Được hỗ trợ: nhà ở, ăn ca, đồng phục...

Thưởng lễ tết, quà sinh nhật

Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định

Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khu nghỉ dưỡng.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn Yêu Cầu

Kỹ năng cần thiết –

• Khả năng kết nối với khách hàng, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình

• Kỹ năng quản lý thời gian

• Kỹ năng đào tạo.

• Thành thạo trong việc sử dụng của Microsoft Office

• Kỹ năng nói và viết tốt

Trình độ chuyên môn–

• Cử nhân đại học hoặc Văn bằng kinh doanh và tiếp thị, Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan đến ưa thích.

• Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (nghe,nói, đọc, viết) tiếng Anh

Kinh nghiệm-

• 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc thấp hơn.

Yêu cầu hồ sơ

CV vui lòng nộp về hòm thư: hrm"a móc"orientalhospitality.com.vn

Mr. Tân - HRM 0377551111

Tham gia nhóm Zalo của Khách sạn để nhận thông tin tuyển dụng mới nhất: Careers at the OHG - Link truy cập: https://zalo.me/g/woynbu461

Trang fanpage tuyển dụng của Khách sạn: Oriental Hospitality Group - Job Opportunity - Link truy cập: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087169740163

---------------------

Tập đoàn Khách sạn OHG hiện đang quản lý các Khách sạn Boutique trong khu phố cổ, bao gồm:

- The Oriental Jade Hotel & Spa – 94 Hàng Trống

- O’Gallery Premier Hotel & Spa – 122 Hàng Bông

- The Oriental Suites  – 58 Hàng Đào

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.


Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo