Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
ORO là Trung tâm Anh Ngữ mang đến những khóa học phù hợp cho nhiều đối tượng học viên khác nhau như Tiếng Anh Giao Tiếp, TOEIC, TESOL, Tiếng Anh Doanh Nghiệp … ORO tự hào khi tạo ra môi trường học tập có tính ứng dụng cao bằng phương pháp học đơn giản, hiệu quả với lộ trình được thiết kế phù hợp cho mỗi học viên.
ORO là Trung tâm Anh Ngữ hướng đến việc tạo ra các khóa học được thiết kế phù hợp cho bất cứ ai muốn chinh phục mục tiêu Tiếng Anh của mình. Đến với ORO mọi mục tiêu đều trở nên khả thi, giúp người học lấy lại sự tự tin cho hành trình tiếp theo.