Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giáo dục và Đào tạo - Oro English
Việc làm Giáo dục và Đào tạo - Oro English
Cập nhật 13/12/2024 09:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kinh Doanh - Membership
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
29/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực cá nhân.
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Khu vực
Giáo dục và Đào tạo - Oro English
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
36/5 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh
Thành lập từ năm 2016, ORO là kết quả của quá trình vươn lên khởi nghiệp nhằm hiện thực hóa giấc mơ tạo ra môi trường học Tiếng Anh phù hợp cho bất cứ ai muốn chinh phục mục tiêu của mình.
Đánh dấu sự chuyển mình đột phá về sản phẩm của ORO, chúng tôi đã ứng dụng được nhiều phương pháp giảng dạy hiệu quả và gần gũi cho học viên, mở rộng nền tảng học tập với các hoạt động bổ trợ kỹ năng đa dạng. Hướng đến việc giúp học viên lấy lại sự tự tin trong việc học Tiếng Anh nói riêng và và học ngôn ngữ nói chung, hiện nay ORO đã mạnh dạn mở rộng ra cho nhiều đối tượng học viên với các mục tiêu khác nhau như Tiếng Anh Giao Tiếp, Chương Trình TOEIC, Chương Trình TESOL, Chương Trình Tiếng Anh Doanh Nghiệp…. Dù học viên của mình có mục tiêu giao tiếp đơn thuần, hoàn thành chứng chỉ phục vụ cho học tập hay công việc, thậm chí thành thạo Tiếng Anh ứng dụng riêng vào doanh nghiệp, ORO đều có thể đồng hành.
Hành trình của ORO vẫn còn dài phía trước, với tôi niềm tự hào to lớn chính là đội ngũ ORO ngày càng vững mạnh nhờ vào môi trường ORO được xây dựng hướng đến mô hình đào tạo toàn diện cho nhân sự. Đến với ORO, chúng tôi luôn nỗ lực để dù bạn là học viên hay là cộng sự, tất cả chúng ta đều có thể học và đạt được mục tiêu của mình.
Tầm nhìn
ORO là tổ chức giáo dục cung cấp các khóa học kỹ năng cho người Việt trẻ hướng đến hoàn thiện giá trị cá nhân nhằm nâng cao vị thế cộng đồng.
Sứ mệnh
ORO với sự mệnh nghiên cứu và tạo ra các chương trình đào tạo phù hợp nhằm hiện thực hóa mọi mục tiêu học tập cho bất kỳ ai có mong muốn kiến tạo một tương lai tốt hơn cho bản thân và cho cộng đồng.
Giá trị cốt lõi
Để hiện hoàn thành sứ mệnh của mình, ORO lựa chọn và gìn giữ các giá trị cốt lõi của mình:
- Sáng tạo không ngừng, không để định kiến và lối mòn cản bước quá trình nâng cấp chất lượng của ORO.
- Tổ chức minh bạch và tinh gọn trong suốt quá trình đối nội và đối ngoại của ORO nhằm tạo ra kết nối thuần chất, nguyên bản và chân thật nhất
- Bảo toàn giá trị cống hiến cho cộng đồng và môi sinh, bất cứ hoạt động nghiên cứu, tổ chức, kinh tế nào của ORO đều phải hướng đến tôn trọng tuyệt đối cộng đồng và hệ sinh thái.
Review Giáo dục và Đào tạo - Oro English
3.0
1 review
12/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên tư vấn khoá học
tại Hồ Chí Minh
Thích hợp cho ai còn ít kinh nghiệm và thích trải nghiệm
Những nghề phổ biến tại Giáo dục và Đào tạo - Oro English
Bạn làm việc tại Giáo dục và Đào tạo - Oro English? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Giáo dục và Đào tạo - Oro English
Click để đánh giá