Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp thực hiện công việc mua vật tư, hàng hóa của các Bộ phận thuộc Ban quản lý theo đúng quy trình trên hệ thống SAP của Công ty
- Tiến hành làm báo cáo, hợp đồng hoặc phụ lục HĐ khi có sự thay đổi về NCC/các điều khoản trong HĐ cung cấp
- Theo dõi chi phí hành chính theo kế hoạch ngân sách năm
- Thực hiện các công tác hành chính của BQL
- Trực và thực hiện công việc: nối máy điện thoại tổng đài, nghe & trả lời cuộc gọi của Khách hàng, hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký thi công/đăng ký hàng ra,vào TTTM, giao nhận thư....
- Quản lý các kho, nhập xuất kho hàng ngày, làm báo cáo kho và kiểm kê kho định kỳ theo yêu cầu
- Quản lý các hồ sơ lưu trữ của BQL
- Theo dõi, quản lý toàn bộ tài sản của Tổ hợp TTTM: theo dõi, làm báo cáo và kiểm kê định kì
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kế toán/Kinh tế
- Ưu tiên có am hiểu về các vật tư hàng hóa phục vụ hoạt động TTTM, đặc biệt vật tư kỹ thuật, vật tư khách sạn
- Nắm bắt hiểu biết hóa đơn chứng từ, hợp đồng mua bán
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, máy tính
- Cẩn thận, chịu khó, mong muốn gắn bó lâu dài
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phòng khám đa khoa quốc tế S.I.S Đà Nẵng được đầu tư xây dựng với mục tiêu chuyên thực hiện tầm soát đột quỵ, tầm soát tim mạch, tầm soát bệnh ung thư, khám chữa bệnh tổng quát. Phòng khám được đầu tư cơ cơ thở thiết bị máy móc hiện đại như máy MRI 3 Tesla, máy CT, hệ thống xét nghiệm tự động hóa… Cùng với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, đây sẽ là nơi kịp thời cứu chữa sớm cho các bệnh nhân đột quỵ nhất là trong khoản thời gian vàng đối với điều trị đột quỵ. Đây cũng là tiền đề hướng tới xây dựng bệnh viện đa khoa quốc tế S.I.S với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, quy mô 300 giường bệnh trong tương lai.