Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank;
- Không sale, không mở thẻ, không áp doanh thu, doanh số;
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến - không cuộc gọi ra.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Xoay ca luân phiên trong khung giờ từ 7h00 đến 22h00;
- Làm 6 buổi/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Chi nhánh Sài Gòn: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẫn, phường Bến Nghé, Quận 1
- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng (Trụ sở Techcombank), Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên / Sinh viên mới tốt nghiệp / chờ bằng.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 vnđ (có lương cứng)
- Phụ cấp thâm niên 4 tháng tăng 1 lần (4 tháng, 8 tháng, 12 tháng...);
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn miễn phí bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Có cơ hội được thăng tiên lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát
Phòng khám đa khoa quốc tế S.I.S Đà Nẵng được đầu tư xây dựng với mục tiêu chuyên thực hiện tầm soát đột quỵ, tầm soát tim mạch, tầm soát bệnh ung thư, khám chữa bệnh tổng quát. Phòng khám được đầu tư cơ cơ thở thiết bị máy móc hiện đại như máy MRI 3 Tesla, máy CT, hệ thống xét nghiệm tự động hóa… Cùng với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, đây sẽ là nơi kịp thời cứu chữa sớm cho các bệnh nhân đột quỵ nhất là trong khoản thời gian vàng đối với điều trị đột quỵ. Đây cũng là tiền đề hướng tới xây dựng bệnh viện đa khoa quốc tế S.I.S với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, quy mô 300 giường bệnh trong tương lai.